Điểm tin tối 02/03: M.U sắp có ngôi sao sáng nhất PSV

21:26 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U sắp có ngôi sao sáng nhất PSV, Barca ra giá 22 triệu bảng cho Pedro, Man City dồn lực chiêu mộ Isco... là những nội dung chính điểm tin tối 02/03.

M.U sắp có ngôi sao sáng nhất PSV: Cả HLV trưởng Phillip Cocu và giám đốc thể thao Toon Gerbrands đều xác nhận việc PSV khó giữ Memphis Depay ở lại với đội bóng. Hiện tại, HLV Van Gaal của M.U là người rất muốn đưa người học trò cũ về sân Old Trafford.

Barca ra giá 22 triệu bảng cho Pedro: Theo tin từ Marca, Barcelona đã treo giá 22 triệu bảng cho Pedro, cầu thủ tấn công đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ Arsenal.

Trả 40 triệu euro, Inter cũng không bán Mauro Icardi: Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio, nhấn mạnh rằng nếu một đội bóng nào đó trả cho họ 40 triệu euro cũng không đủ để mang Mauro Icardi rời San Siro.

Mourinho chưa vội gạch tên Man United khỏi cuộc đua: HLV Jose Mourinho khẳng định Man United vẫn có khả năng lên ngôi vô địch Premier League vào cuối mùa giải này.

Sir Bobby Charlton lên tiếng về tương lai của Van Gaal: Huyền thoại Man United, Sir Bobby Charlton vẫn rất tin tưởng vào thành công của HLV Louis van Gaal tại Old Trafford.

Tiết lộ mục tiêu số một của Arsenal trong mùa Hè: Với tham vọng tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ Arsenal, HLV Wenger đã quyết định lên kế hoạch theo đuổi mục tiêu Morgan Schneiderlin của Southampton đến cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Rooney động viên Di Maria: Thủ quân Man United nói: "Hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại với phóng độ tốt nhất của mình và có những màn trình diễn tuyệt vời cho chúng tôi. Di Maria có nhiều kinh nghiệm và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tìm lại được nó – đôi khi tất cả chúng ta phải làm gì đó."

Adnan Januzaj được khen ngợi hết lời: HLV Louis van Gaal và tiền vệ Ashley Young tỏ ra rất hài lòng với những gì Adnan Januzaj thể hiện trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Sunderland.

Man City bán Nasri, dồn lực chiêu mộ Isco: HLV Manuel Pellegrini vừa quyết định đưa tiền vệ Isco của Real Madrid vào “tầm ngắm” đồng thời lên kế hoạch “thanh lý” Samir Nasri nhằm bảo đảm không vi phạm Luật Công bằng tài chính từ UEFA.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục