Điểm tin thể thao ngày 12/09: Bóng chuyền Việt Nam thua trắng Thái Lan

10:57 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều 11/9, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-3 (23-25, 22-25, 25-27) trước Thái Lan ở Cúp bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2014 tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Vũ Thị Trang liên tục tăng bậc. Tại bảng xếp hạng do Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) vừa công bố vào ngày 11-9, tay vợt Vũ Thị Trang tăng đến 34 bậc để đứng vị trí 83. Trong khi đó, Nguyễn Tiến Minh bị tụt 1 bậc xuống thứ 24 của BWF, Phạm Cao Cường tụt tới 39 bậc và xếp vị trí 345 thế giới.

Tiger Woods & Mickelson sắp hết thời. Tay golf số 1 thế giới Rory McIlroy cho rằng hai tượng đài Tiger Woods và Phil Mickelson đang đi đến đoạn cuối của sự nghiệp.

Từ đầu năm nay, hai golfer này thi đấu rất nhạt nhòa, nếu Tiger Woods bị những chấn thương hành hạ thì Mickelson vẫn chưa giành nổi một danh hiệu nào. 

Mike Tyson chửi MC thậm tệ trên truyền hình trực tiếp. "Mike thép" là khách mời trong một chường trình đối thoại truyền hình được phát sóng trực tiếp trên kênh CP24, Canada hôm qua. Và khi bị hỏi về lần bị kết tội hiếp dâm năm 1992, cựu võ sĩ quyền anh số một thế giới đã văng tục với người dẫn chương trình.

Trào lưu MMA nở rộ ở Campuchia. Rất nhiều các võ sĩ võ thuật cổ Campuchia chuyển sang võ thuật tổng hợp (Mixed Martial Arts - MMA). Nguyên nhân là nhờ sự hồi sinh của các phái võ thuật truyền thống Kun Khmer và Bokator sau nhiều thế kỷ bị quên lãng, và khi trở lại họ chuyển sang thi đấu MMA để có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Toàn án hoãn kết tội giết người với Oscar Pistorius. Hôm qua, thẩm phán Thokozile Masipa thực hiện một quyết định gây tranh cãi khi không đưa ra phán quyết cuối cùng cho Oscar Pistorius. Hồi Valentine năm ngoái, ngôi sao điền kinh người khuyết tật đã bắn chết cô bạn gái Reeva Steenkamp. 

Việt Nam thua trắng Thái Lan. Chiều 11/9, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-3 (23-25, 22-25, 25-27) trước Thái Lan ở Cúp bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2014 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Ngày mai 12/9, VN sẽ bước vào trận tranh hạng 7-8 với Iran. Đây được xem là một bước thụt lùi bởi 2 năm trước chúng ra từng đánh bại cả Hàn Quốc và Nhật Bản để giành hạng 4 chung cuộc.

Mayweather từ chối Pacquiao, treo găng năm 2015. Chia sẻ với báo giới trước thềm màn tái đấu cùng Marcos Maidana vào ngày 13/9 tới, “Độc cô cầu bại” Mayweather khiến người hâm mộ hụt hẫng khi phủ nhận thông tin về màn “long tranh, hổ đấu” cùng siêu võ sĩ Pacquiao sang năm mà thay vào đó là kế hoạch treo găng vào tháng 9/2015.

'Marin Cilic có thể giành nhiều Grand Slams hơn nữa'. HLV Goran Ivanisevic cho rằng Marin Cilic có thể giành thêm nhiều danh hiệu Grand Slams sau khi đánh bại Kei Nishikori ở US Open vừa qua.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục