Điểm tin thể thao 25/10: Lý Hoàng Nam thụt lùi trên BXH ATP, Kình ngư Việt kiều "gây bão" giải VĐQG 2016

11:31 Thứ ba 25/10/2016

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam tụt 2 bậc trên bảng xếp hạng ATP; Giải bơi VĐQG dậy sóng bởi VĐV Việt Kiều;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 25/10.

Kuznetsova tạo nên cú sốc đầu tiên ở ATP Finals 2016. Hạt giống số hai của giải Radwanska bất ngờ để thua sau ba set với tỷ số 5-7, 6-1, 5-7 trước tay vợt người Nga Svetlana Kuznetsova. Mặc dù thất bại ở trận mở màn nhưng tay vợt người Ba Lan vẫn khá lạc quan, cô cho rằng bản thân có thể giành chiến thắng nếu như tỉnh táo ở thời điểm quyết định. Còn nhớ ở giải năm ngoái, Radwanska đã để thua 2 trong 3 trận nhưng vẫn giành vé vào vòng trong và sau đó vô địch.

radwanska

  Radwanska bất ngờ để thua dù có nhiều lợi thế. Ảnh: Internet.

Kyrgios đạt thứ hạng tốt nhất trong sự nghiệp. Sáng nay ATP cập nhật bảng xếp hạng mới nhất. Theo đó "trai hư” người Úc Nick Kyrgios đã tăng 1 bậc, leo lên hạng 13 thế giới, thứ hạng cao nhất mà anh có được trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù vẫn đang trong thời gian treo vợt vì đã có những hành vi “thiếu chuyên nghiệp” tại Thượng Hải Masters.

Kinh hoàng tai nạn đua mô tô ở Úc. VĐV John McPhee (Anh) đã phải đưa đi cấp cứu sau khi bị cán qua đầu trong cuộc đua mô tô diễn ra tại Úc. Trong lúc các tay đua vào cua thì có 3 mô tô va vào nhau với tốc độ cao. Pha va chạm khiến cả xe và người đều bị hất tung, văng ra xa. Ngay sau đó nhiều VĐV khác cũng té ngã theo vì tránh không kịp. Tai nạn khiến nhiều VĐV bỏ cuộc vì chấn thương, trong đó nặng nhất là John McPhee (Anh) khi bị một mô tô khác đâm mạnh vào đầu. Mc Phee bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Lý Hoàng Nam tụt 2 bậc trên bảng xếp hạng ATP. Tuần qua Lý Hoàng Nam tham dự giải đấu chuyên nghiệp F7 Futures tại Bình Dương và lọt vào tứ kết. Tay vợt số một Việt Nam dừng bước sau khi để thua 5-7, 4-6 trước Masato Shiga đến từ Nhật Bản. Lẽ ra Hoàng Nam sẽ được cộng thêm 2 điểm, qua đó có thể sẽ lọt top 630 thế giới tuần này. Tuy nhiên do ATP chưa cập nhật nên số điểm của tay vợt quê Tây Ninh hiện vẫn là 43 điểm, cộng thêm sự thăng tiến từ các tay vợt khác nên Hoàng Nam tụt xuống 2 bậc.

ttt

 

Giải bơi VĐQG dậy sóng bởi VĐV Việt Kiều. Tham dự 8 cự ly cá nhân và 1 nội dung tiếp sức, Le Nguyen Paul giành tổng cộng 7 HCV và 2 HCB, góp phần quan trọng đưa đoàn An Giang lên vị trí thứ nhì trên bảng tổng sắp huy chương toàn giải với 8 HCV, 5 HCB, 4 HCĐ - chỉ sau đoàn TP HCM (11, 9, 7) và đứng trên những đơn vị mạnh lâu nay như Quảng Bình, Đà Nẵng, Bình Phước, Long An, Quân Đội... Với riêng kình ngư có bằng cử nhân Đại học Missouri (Mỹ) chuyên ngành kinh tế thế giới và đang học lấy bằng tiến sĩ này, anh còn có vinh dự trở thành VĐV Việt kiều đầu tiên giành HCV tại giải vô địch quốc gia.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:05 25/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục