Điểm tin sáng ngày 18/04: Man City quyết giành “Cậu bé vàng 2012”

08:26 Thứ năm 18/04/2013

Để tăng cường lực lượng, Man xanh đang rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ Isco của Malaga.

Man City quyết giành “Cậu bé vàng 2012”: GĐTT của Man City, Txiki Begiristain khẳng định, Man City sẽ tìm mọi cách để đưa cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới 2012 – Isco của Malaga về sân Etihad trong mùa hè năm nay. Ngoài ra, thần đồng Gotze của Dortmund cũng là một mục tiêu chuyển nhượng của Thiếu gia giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea đàm phán thành công vụ Andre Schurrle: Tờ Die Welt của Đức cho biết, Chelsea đã đạt được những thỏa thuận với tiền vệ Andre Schurrle của Leverkusen. Nếu không có gì thay đổi, phía Chelsea và Leverkusen sẽ ngồi với nhau trong tuần này để thống nhất giá trị chuyển nhượng của tiền vệ người Bỉ được ước tính khoảng 22 triệu euro.

Ferdinand muốn tiếp tục được thi đấu cho MU: Trung vệ kì cựu Rio Ferdinand khẳng định, anh muốn tiếp tục được chơi bóng tại Old Trafford và đang chờ một bản hợp đồng mới. Hiện hợp đồng của Rio sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và anh đã nhận được khá nhiều lời đề nghị khác từ Mỹ hoặc Trung Quốc, tuy nhiên Rio khẳng định chỉ muốn tiếp tục được khoác áo Quỷ đỏ.

Ferdinand muốn tiếp tục được thi đấu cho MU

HLV Tito được đề nghị gia hạn hợp đồng: Tin từ Nou Camp cho hay, nhận thức được tầm quan trọng của HLV Vilanova với đội bóng, BLĐ Barca đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với vị HLV 44 tuổi này đến 6/2015. Ngoài ra, chủ tịch Rosell cũng hứa sẽ cấp cho HLV Tito một khoản tiền kha khá để tăng cường lực lượng trong mùa hè năm nay.

Alonso chưa quyết định tương lai: Cha của Xabi Alonso, ông Periko tiết lộ rằng tiền vệ mang áo số 14 đang chờ đợi thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình tại Real. Hiện đang có tin đồn Alonso có thể sẽ trở lại CLB cũ Liverpool để thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mata là “Zola mới”: HLV của Chelsea, Benitez đã hết lời khen ngợi cậu học trò cưng Mata là một cầu thủ toàn diện và khiến ông nhớ tới huyền thoại một thời của The Blues – Zola. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Mata đang có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Chelsea với 24 đường kiến tạo và 18 bàn.

Tân binh của Premier League được cấp tiền để shopping: Ngay sau khi đội bóng của xứ Wales – Cardiff giành được quyền chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải tới, chủ tịch của CLB ông Vincent Tan đã cam kết sẽ chi ra ít nhất 25 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho đội bóng.

Juventus chuẩn bị bán tên sân cho Samsung: Theo báo chí Italia, Juventus sắp ký hợp đồng bán tên SVĐ cho hãng điện tử khổng lồ của Hàn Quốc là Samsung với trị giá vào khoảng 75 triệu euro trong 6 năm.

Chelsea bị sao trẻ Brazil cự tuyệt: Trung vệ trẻ hiện đang khoác áo của CLB Vasco da Gama, Dede hiện đang là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil và thế giới đã từ chối lời đề nghị từ Chelsea để tiếp tục gắn bó với giải VĐQG Brazil.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục