Điểm tin sáng 31/05: Thị uy sức mạnh trước Bilbao; Barcelona "hù" Juventus

10:23 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barca chạy đà thuận lợi cho chung kết Champions League, Arsenal lấy cúp FA, PSG hoàn tất cú ăn ba,... là những nội dung chính có trong điểm tin sáng 31/05.

Barca giành cúp Nhà vua. Ảnh: Internet.

Barcelona đã giành cú đúp danh hiệu mùa này sau khi đánh bại Bilbao trong trận chung kết cúp Nhà vua với tỷ số 3-1. Siêu sao Lionel Messi tiếp tục toả sáng rực rỡ khi lập cú đúp, trong khi bàn còn lại do công của Neymar.

Arsenal đã giành được cúp vô địch FA mùa 2014-15 sau khi đè bẹp Aston Villa với tỷ số 4-0 trong trận chung kết. Như vậy, Với 12 lần vô địch cúp, Arsenal đã vượt qua Man Utd (11 danh hiệu), trở thành đội bóng giàu truyền thống nhất sân chơi FA Cup. Không chỉ vậy, HLV Arsene Wenger cũng đã vượt qua bảng thành tích của huyền thoại Sir Alex.

Bàn thắng duy nhất của Cavani vào lưới Auxerre trong trận chung kết Coupe de France đã đưa PSG đến danh hiệu thứ 3 trong mùa giải (Ligue 1, cúp Liên đoàn, cúp Quốc gia).

Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid.

Ngày 30/5, cảnh sát Argentina đã khám trụ sở tập đoàn Torneos y Competencias (Torneos), công ty lớn nhất trong lĩnh vực truyền hình thể thao bóng đá ở Nam Mỹ, sau khi Alejandro Burzaco, giám đốc tập đoàn này đã bỏ trốn khi có lệnh của cơ quan tư pháp Argentina yêu cầu bắt giữ.

"Tôi chắc chắn rằng chúng tôi không dính líu gì đến các nghi án dàn xếp tỷ số của các quốc gia khác nằm trong bảng. Theo các cuộc điều tra của chúng tôi, không có bất kỳ một quan chức hay vận động viên nào của Malaysia dính đến dàn xếp tỷ số". Đó là lời của ông Khairy Jamaluddin, Bộ trưởng bộ Thanh niên và Thể thao của Malaysia, khi được hỏi về nghi vấn dàn xếp tỷ số.

Theo El Mundo Deportivo, HLV Luis Enrique đã trở thành vị HLV thứ 7 của Barcelona giành được cú đúp danh hiệu trong một mùa giải, ngang bằng với thành tích của Ferdinand Daucik, Helenio Herrera, Johan Cruyff, Louis Van Gaal, Frank Rijkaard và Pep Guardiola.

Với cú đúp vào lưới Bilbao, Messi đã san bằng kỷ lục vĩ đại của huyền thoại Puskás của Real Madrid. Cụ thể, Messi là cầu thủ thứ 2 ghi bàn trong 4 trận chung kết cúp nhà Vua, sau huyền thoại Puskás của Real Madrid ở thập niên 60.

Tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận chung kết Champions League gặp Juventus diễn ra vào ngày 7/6 tới vì chấn thương.

Paris Saint-Germain vừa gửi đến tiền đạo Edinson Cavani lời đề nghị gia hạn hợp đồng, theo RMC Sport.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục