Điểm tin sáng 29/4: Thierry Henry dính chấn thương

10:38 Chủ nhật 29/04/2012

Tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương gân khoeo sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu giữa New York Red Bulls và New England Revolution diễn ra đêm qua.

Wenger yêu cầu Wilshere không đá Olympic. Theo chiến lược gia người Pháp, tài năng trẻ người Anh cần dành toàn bộ sự tập trung của mình vào việc tập luyện để có thể thi đấu trở lại chứ không phải tham dự những giải đấu như Olympic.


Robinho lỡ trận Siena. Tiền đạo người Brazil đã không thể kịp bình phục chấn thương để cùng các đồng đội hành quân đến Siena. Bên cạnh đó, Clarence Seedorf và Thiago Silva cũng sẽ vắng mặt vì lí do tương tự.

Farfan có hợp đồng mới. Tiền đạo người Peru mới đây đã ký bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2016 với Schalke. Hiện đang có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu muốn có sự phục vụ của Jefferson Farfan.

Inter chi đậm cho Lavezzi. Theo La Gazzetta Dello Sport, đội bóng thành Milan đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina trong mùa Hè tới. Inter sẵn sàng đổi 3 cầu thủ trẻ cùng 15 triệu euro để có được sự phục vụ của Lavezzi.

Henry dính chấn thương. Tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương gân khoeo sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu giữa New York Red Bulls và New England Revolution diễn ra đêm qua.


Inter khủng hoảng hàng thủ. Do dính chấn thương, bộ ba Javier Zanetti, Walter Samuel cùng Cristian Chivu sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Cesena diễn ra ngày hôm nay. Ngoài ra, Stankovic cũng vắng mặt vì án treo giò.

Saha muốn ở lại Tottenham. Tiền đạo người Pháp vừa bày tỏ nguyên vọng được tiếp tục chơi bóng cho Spurs sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc. Saha đã chơi khá tốt kể từ khi chuyển đến sân White Hart Lane.
PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục