Điểm tin sáng 20/12: Học trò 'GHẺ LẠNH' Mourinho; M.U tệ nhất sau 17 năm

11:21 Chủ nhật 20/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trở lại tạm biệt, Mourinho bị học trò 'GHẺ LẠNH'; Với Mourinho, M

Mourinho được CĐV United hô vang tên. Ảnh internet.

Leicester City chính thức đi vào lịch sử Premier League. Leicester City đã mở ra một trang sử mới tại Premier League khi đánh bại Everton.

Cụ thể Leicester City đã trở thành đội bóng đầu tiên tại Premier League kết thúc giai đoạn Giáng Sinh với ngôi đầu bảng sau khi cũng vào thời điểm này trước đó một năm, họ đang đứng chót bảng xếp hạng.

"Mourinho, Mourinho" ngân vang tại Old Trafford. Các CĐV Manchester United đã đồng loạt hô vang "Mourinho! Mourinho!" như một lời kêu cứu.

Wenger tiếc vì không mua Petr Cech sớm. HLV Arsene Wenger thừa nhận màn trình diễn của thủ môn Petr Cech trong thời gian qua khiến ông thấy tiếc nuối vì không chiêu mộ anh sớm hơn.

Đả bại Everton, hãy gọi Leicester City là ƯCV vô địch. Với Leicester City, họ có quyền mơ về ngôi vô địch Premier League sau chiến thắng trước Everton.

17 năm, Man United mới chơi tệ hại như thế. Sau trận thua 1-2 trước Norwich City ngay tại sân nhà, Man United lại kéo dài nỗi thất vọng.

Thống kê cho thấy đây cũng là mùa đầu tiên sau 17 năm, kể từ mùa 1998/99, Man United mới lại trải qua chuỗi trận không thắng dài như vậy, lên đến 6 trận.

M.U rơi khỏi Top 4, Van Gaal 'sợ vỡ mật'. HLV Louis van Gaal lo lắng việc sẽ bị BLĐ Man United sa thải như học trò một thời Jose Mourinho.

Với Mourinho, Man United sẽ vô địch Premier League. "Với Jose Mourinho, Man United sẽ vô địch Premier League" - đó là nhận định của BLV nổi tiếng người Anh, Piers Morgan.

Chelsea 'lên đồng', CĐV chỉ đích danh 3 kẻ phản bội. 3 kẻ phản bội Jose Mourinho đã bị các CĐV Chelsea chỉ điểm sau trận thắng Sunderland là Hazard, Fabregas và Diego Costa.

Cực sốc: Trở lại tạm biệt, Mourinho bị học trò 'GHẺ LẠNH'. Rất nhiều cầu thủ Chelsea đã chủ động tránh mặt HLV Jose Mourinho khi ông đến tạm biệt toàn đội.

Gary Neville vẫn chưa biết đến chiến thắng. HLV Gary Neville của Valencia vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng ở La Liga sau khi Valencia bị Getafe cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay tại thánh địa Mestalla ở vòng 16 La Liga.

CLB Hàn Quốc muốn mượn Xuân Trường trong 2 năm. Bỏ ra số tiền 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng), nhưng CLB Hàn Quốc muốn có sự phục vụ của cầu thủ HAGL trong thời gian lâu hơn Mito Hollyhock và Yokohama.

Ngày 28/12, Xuân Trường sẽ ký với Incheon? Nỗi lo của người hâm mộ quanh chuyện Xuân Trường có thể không được sang Hàn Quốc thi đấu đã bị gạt bỏ, BLĐ HAGL lại vừa lên tiếng ấn định ngày tiền vệ này sẽ ký hợp đồng.

Về HAGL để đến Arsenal. Tiền vệ Lee Nguyễn cho biết khi nhận lời bầu Đức về đầu quân cho HAGL năm 2008, anh tin đó sẽ là “bệ phóng” để đến với Arsenal…

Thanh Hải | 11:21 20/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục