Điểm tin sáng 13/01: Cậy "siêu cò", M.U sắp có Mourinho?; Công Phượng gặp hạn

09:01 Thứ tư 13/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Siêu cò Jorge Mendes mang 2 thân chủ đến M.U; C&o

Mourinho sẽ về United? Ảnh internet.

"Vô địch? Không, Top 4 cho Man United". Huyền thoại Paul Scholes nhận định rằng Man United khó có cơ hội cạnh tranh chức vô địch nhưng một suất trong Top 4 là điều nằm trong tầm tay.

Bị Newcastle lấy 2 điểm, Van Gaal "khóc ròng". HLV Louis van Gaal đã không giữ được sự bình tĩnh sau khi chứng kiến Man United bị Newcastle cầm hòa 3-3.

Siêu cò Jorge Mendes mang 2 thân chủ đến M.U. Jorge Mendes đang nỗ lực đưa 2 thân chủ của mình đến sân Old Trafford vào hè 2016 đó là HLV Jose Mourinho và tiền vệ Andre Gomes của Valencia.

Sao trẻ Anh cam kết tương lai với Tottenham. Một trong những tiền vệ Anh có bước thăng tiến nhanh nhất mùa này, Dele Alli đã quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Tottenham Hotspur.

Chelsea đưa chân sút Milan vào mục tiêu chuyển nhượng. Chelsea xem Carlos Bacca, tiền đạo AC Milan, là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Luis Suarez CHÍNH THỨC nhận án phạt cuối cùng. LĐBĐ Tây Ban Nha đã chính thức công bố mức án phạt 2 trận dành cho tiền đạo Luis Suarez của Barcelona.

7 năm qua, Ibrahimovic vẫn luôn chọn Messi. Với Ibrahimovic, Messi vẫn luôn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Sự tôn trọng của Messi và Ronaldo chỉ là giả tạo? Messi và Ronaldo chưa bao giờ bầu chọn cho nhau cho danh hiệu Quả Bóng Vàng trong 6 năm qua.

HLV Miura ‘đánh bạc’ với đám trẻ nhà bầu Đức? Với quyết định loại Văn Dũng để lấy chỗ cho Tuấn Anh, giới chuyên môn đánh giá HLV Miura đang “đánh bạc” với đám trẻ nhà bầu Đức tại VCK U23 châu Á.

Công Phượng nghỉ tập trong buổi U23 Việt Nam làm quen sân. Tiền đạo xứ Nghệ bị dị ứng phải ở lại khách sạn nghỉ ngơi, trong khi đó tất cả trường hợp chấn thương của U23 VN đã bình phục trước ngày đá trận ra quân gặp U23 Jordan (14/1).

Theo tìm hiểu, tiền đạo xứ Nghệ bị dị ứng (chưa rõ do thời tiết hay do món ăn). Anh bị sưng khá to vùng mắt và phải ở lại phòng nghỉ ngơi, bôi thuốc đều đặn. Các bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi và tìm phương án điều trị để Công Phượng kịp trở lại trước trận đấu ra quân gặp U23 Jordan.ESPN: U23 Việt Nam và Thái Lan có thể gây sốc. Hai đại diện của bóng đá Đông Nam Á nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông châu lục tại vòng chung kết U23 châu Á 2016.

HLV Miura tâm sự với từng học trò trong phòng riêng. Sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ dự Vòng chung kết U23 châu Á 2016, HLV trưởng người Nhật Bản lần lượt hẹn gặp các học trò trong phòng riêng nhằm sốc lại tinh thần toàn đội.

Thanh Hải | 09:01 13/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục