Điểm tin sáng 13/05: Chelsea vô địch sớm 2 vòng đấu; Neymar ra "yêu sách" với Barca

10:07 Thứ bảy 13/05/2017

Conte hé lộ bí quyết giúp Chelsea vô địch; Atletico tìm người thay Griezmann; M.U vẫn ổn dù không có Bailly;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 13/05.

Conte hé lộ bí quyết giúp Chelsea lên đỉnh Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu với West Brom, khi được hỏi về bí quyết giúp Chelsea chinh phục Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte cho biết: "Tôi nghĩ quyết định quan trọng nhất chính là việc chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ. Điều đó đã thay đổi cả mùa giải của chúng tôi."

Xem lại highlight West Brom 0-1 Chelsea:

Đẳng cấp, nhiệt huyết,... CĐV Chelsea dùng mỹ từ nào để nói về Conte? Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những dòng trạng thái chúc mừng Chelsea. Đa phần đều giành lời khen đến tài cầm quân của HLV Antonio Conte. Cùng với đó, nhiều người còn có sự so sánh giữa chiến lược gia người Italia với HLV trước đó của Chelsea, Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 Chelsea trở thành tân vương NHA.

Chelsea thành tân vương, David Luiz nói gì? Sau trận đấu đêm qua, Luiz đã không thể giữ được sự phấn khích: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là chức vô địch NHA đầu tiên của tôi. Khi tôi quyết định trở lại Anh, tôi đã mơ về nó. Tôi mừng vì cuối cùng giấc mơ của tôi cũng thành sự thật."

Neymar dọa rời Barca nếu Unzue lên nắm quyền. Trên sân tập cách đây 4 hôm, Unzue có nhắc nhở Neymar về thái độ tập luyện chưa nghiêm túc của siêu sao 25 tuổi bằng việc so sánh anh với người đồng hương Ronaldinho. Neymar tỏ ra vô cùng tức giận và nảy sinh tranh cãi với Unzue. Chưa dừng ở đó, Ney còn tuyên bố với phòng thay đồ Barca rằng: “Nếu ông ta ở lại, tôi sẽ đi”, ngầm ám chỉ việc Unzue sẽ được bổ nhiệm vào vị trí chiếc ghế nóng tại Camp Nou thay cho Luis Enrique.

Dấu hiệu Atletico sẽ để Griezmann ra đi. Gần như nhận thức được khả năng khó giữ chân Griezmann, Atletico Madrid đã lên kế hoạch tìm kiếm chân sút khác thay thế. Cụ thể, kênh Sky Sports đưa tin, Atletico Madrid chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua Jamie Vardy đến Leicester City.

Không Bailly, chẳng là vấn đề với Quỷ đỏ. Hậu vệ Matteo Darmian cho biết: "Chúng tôi đã thiếu vắng không ít những trụ cột như Marcos Rojo, Zlatan Ibrahimovic, Luke Shaw, Ashley Young nhưng đó cũng là nguồn động lực cực lớn để chúng tôi quyết tâm hơn. Bailly là một cầu thủ rất quan trọng nhưng chúng tôi sẽ ổn."

UEFA tính 'xát muối' vào M.U. Theo BBC, Manchester United và cá nhân trung vệ Eric Bailly không có quyền kháng cáo trong trường hợp này. UEFA dự tính sẽ đưa ra kết luận chính thức vào ngày 20/07. Nếu án phạt tăng nặng được đưa ra, Bailly sẽ vắng mặt ở các trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League hoặc Europa League mùa tới.

Chi 20 triệu euro, Milan đánh bại Juventus và M.U. Truyền thông Ý đưa tin, AC Milan đang có lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Keita Balde. Cầu thủ người Senegal đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United từ lâu. 4 tháng trước, đội chủ sân Old Trafford đã cử người sang Ý để ‘xem giò’ Keita để tiến hành đàm phán chuyển nhượng.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục