Điểm tin sáng 12/2: Barca thua, Mascherano bị đuổi trong đường hầm

08:58 Chủ nhật 12/02/2012

“Giáo sư” giao nhiệm vụ cho Pháo thủ; Rio lí giải việc từ chối bắt tay Suarez; Guardiola không bào chữa cho thất bại…

Barca thua, Mascherano bị đuổi trong đường hầm. Osasuna đã gây nên một cơn địa chấn tại La Liga ở loạt trận đêm qua bằng chiến thắng 3-2 trước Barcelona. Rõ ràng, đánh bại “gã khổng lồ xứ Catalunya” với tỉ số như vậy không đơn thuần chỉ nhờ may mắn, giống như kết quả 1-0. Không chỉ đứng trước nguy cơ bị Real (đá sau 1 ngày) nới rộng khoảng cách lên thành 10 điểm từ trận thua thứ 3 trong mùa giải này, Barca còn sẽ không có sự phục vụ của Javier Mascherano ở các vòng đấu tiếp theo. Tiền vệ người Argentina đã bị rút thẻ vàng thứ 2 khi có những phản ứng gay gắt với trọng tài Jose Romero trong đường hầm kể cả khi trận đấu đã kết thúc.

Mascherano bị phạt thẻ đỏ kể khi trận đấu đã kết thúc

“Giáo sư” giao nhiệm vụ cho Pháo thủ. Trước cuộc đọ sức với AC Milan tại vòng 16 đội Champions League mùa này, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng yêu cầu các cầu thủ Arsenal phải ghi được bàn thắng trên sân khách mới mong có cơ hội lọt vào tứ kết.

Olic sẵn sàng rời Bayern. Trả lời phỏng vấn với trang Goal.com, Ivica Olic cho biết anh đã sẵn sàng chia tay Bayern Munich trong mùa Hè sắp tới. Tiền đạo người Croatia đã chán ngán với cảnh phải ngồi trên băng ghế dự bị trong mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, Olic đã có 3 năm gắn bó với Hùm xám.

Rio lí giải việc từ chối bắt tay Suarez. Tại Old Trafford hôm qua, không chỉ Luis Suarez từ chối bắt tay Patrice Evra, mà Rio Ferdinand cũng từ chối bắt tay Suarez vì những khúc mắc cá nhân. Sau trận đấu, Rio cho biết anh cảm thấy không còn tôn trọng Suarez sau những gì đã làm với người đồng đội Evra, nên không muốn bắt tay tiền đạo của Liverpool.

Rio (phải) đã từ chối bắt tay Suarez ở trận đấu đêm qua

Guardiola không bào chữa cho thất bại. Sau trận thua 2-3 trước Osasuna đêm qua, HLV Pep Guardiola đã không đưa ra bất cứ lời bào chữa nào cho Barca. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ hi vọng tinh thần các cầu thủ của ông không bị suy sụp vì trận thua này.

Capello có thể dẫn dắt Anzhi. Giới thạo tin ở châu Âu tin rằng Fabio Capello có thể sẽ đến dẫn dắt đội bóng giàu có của nước Nga Anzhi, sau khi đã từ chức HLV ở ĐT Anh.

Mourinho phủ nhận tin đồn. Jose Mourinho cho rằng bất cứ thông tin nào cho rằng ông sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay, hay sẽ trở lại Anh để dẫn dắt Man City… đều hoàn toàn là bịa đặt.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục