Điểm tin sáng 12/07: M.U tiếp cận sao trẻ 17 tuổi; Griezmann hay nhất EURO 2016

08:47 Thứ ba 12/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho bắt đầu lên kế hoạch mua tài năng trẻ 17 tuổi; Xác định danh tính cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016;... là những nội dung chính điểm tin sáng 12/07.

Griezmann hay nhất EURO 2016. Ảnh: Internet.

Man City chuẩn bị công bố hợp đồng mới. Đội chủ sân Etihad đã đạt được thỏa thuận về cầu thủ 19 tuổi Marlos Moreno, hiện đang thi đấu tại Colombia cho CLB Atletico Nacional.

Arsenal muốn dùng Giroud đổi lấy Higuain. Pháo thủ thành London một lần nữa đã quay lại với mục tiêu Gonzalo Higuain. Và lần này, họ tỏ ra mạnh tay hơn với việc đưa cả Oliver Giroud vào như một phần của thương vụ.

Mourinho bắt đầu lên kế hoạch mua tài năng trẻ 17 tuổi. Cái tên Reece Oxford đã được Manchester United theo dõi từ khá lâu, và giờ đích thân HLV Jose Mourinho đã cử do thám đến để xem giò cầu thủ đang thuộc biên chế West Ham này.

West Ham gây sốc khi định giá "không tưởng" cho Payet. Với việc đưa ra mức giá "trên trời" cho trường hợp của Dimitri Payet, West Ham thừa nhận không muốn bán đi cầu thủ xuất sắc nhất của mình thời điểm này. Đồng chủ tịch David Gold của West Ham thừa nhận, CLB sẽ không lắng nghe lời đề nghị nào dưới 50 triệu bảng dành cho trường hợp của Payet.

Newcastle chính thức ra giá bán Moussa Sissoko. Theo đó, nếu muốn sở hữu tiền vệ Moussa Sissoko, các đội bóng khác phải trả cho Newcastle số tiền lên đến 35 triệu bảng.

Lucas Silva lên tiếng phủ nhận chuyện giải nghệ sớm. Tiền vệ Lucas Silva mới đây đã chính thức phủ nhận việc giải nghệ sớm ở tuổi 23 sau những đồn đoán của báo giới những ngày qua.

Truyền thông thế giới thờ ơ với nhà vô địch EURO. Chiến thắng 1-0 của Bồ Đào Nha trước Pháp trong trận chung kết EURO 2016 không thật sự chinh phục truyền thông thế giới. Chỉ có báo chí Bồ Đào Nha hân hoan với đội tuyển họ.

Xác định danh tính cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016. Cái tên đó không ai khác, cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng, Antoine Griezmann.

Tiểu Lam | 08:40 12/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục