Điểm tin sáng 10/11: Martial xuất sắc nhất thế giới, Cech khiến Chelsea đau lòng

10:06 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thông tin về việc Anthony Martial xuất sắc nhất thế giới, Petr Cech khiến Chelsea đau lòng… sẽ là những nội dung chính của điểm tin sáng nay.

Anthony Martial (Manchester United). Ảnh: Internet.

Arsene Wenger bật mí về tương lai: “Giáo sư” không bao giờ muốn dẫn dắt một đội bóng Anh nào khác ngoại trừ Arsenal.

Swansea chấm dứt hợp đồng với Michu: Sát thủ khét tiếng một thời của Premier League, Michu vừa chính thức chia tay Swansea.

Người cũ của M.U ca ngợi Anthony Martial: Phil Neville tin rằng tân binh Anthony Martial của Manchester United sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Thống kê khiến Chelsea phải hối tiếc về Petr Cech: Trải qua 12 vòng đấu, Petr Cech đã có tổng cộng 42 tình huống cứu thua sau 51 nỗ lực cản phá, đạt tỉ lệ thành công là 82,4%.

West Ham gặp đại nạn, M.U mừng thầm: Tiền vệ Dimitry Payet đang khiến ban lãnh đạo West Ham đứng ngồi không yên sau khi dính chấn thương mắt cá khá tương đối nghiêm trọng.

Barcelona mất Ter Stegen một tuần: Do phải tiến hành mổ răng theo kế hoạch đã lên từ trước nên thủ thành Ter Stegen sẽ không cùng các đồng đội, những người không được gọi lên tuyển quốc gia, tập luyện trước thềm trận El Clasico sắp tới.

VFF tổ chức 14 giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp: Năm 2016, bóng đá Việt Nam sẽ có rất nhiều giải ngoài chuyên nghiệp được VFF tổ chức, từ các giải trẻ đến các đối tượng khác nhau như futsal, bãi biển…

ĐT Việt Nam chỉ tập trung hai đợt năm 2016: Đợt một kéo dài 17 ngày, từ 14/3 đến 30/3 để chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2018. Đợt tập trung thứ hai bắt đầu từ ngày 10/10 và đích nhắm là AFF Suzuki Cup 2016, giải đấu quan trọng nhất năm.

B.D | 09:10 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục