Điểm tin sáng 09/11: Mourinho lại trừng phạt học trò, Ramos hay nhất thế giới, Sanchez chấn thương

10:21 Thứ tư 09/11/2016

Mourinho lại trừng phạt học trò, Ramos hay nhất thế giới, Sanchez chấn thương,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

Mourinho lại ra tay trừng phạt Smalling và Luke Shaw. Sau khi loại Chris Smalling và Luke Shaw ra khỏi trận đấu với Swansea, HLV Jose Mourinho lại có hành động tiếp theo để trừng phạt bộ đôi hậu vệ người Anh này. Mourinho bắt cả hai phải tập luyện một mình ở trung tâm luyện tập Carrington. Trong khi những cầu thủ Man United không được gọi lên tuyển đợt này sẽ có 1 tuần để dưỡng sức.

mourinho

 Mourinho tiếp tục trừng phạt Smalling và Shaw. Ảnh: Internet.

Harry Kane sẽ lại khiến Premier League sợ hãi. HLV Harry Redknapp nhận định, Harry Kane sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ từng giúp cầu thủ này đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa giải trước.

Mesut Oezil chọn ra hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Tiền vệ Arsenal, Mesut Oezil thừa nhận với anh, Sergio Ramos của Real Madrid là hậu vệ xuất sắc nhất.

Gặp M.U, Arsenal có nguy cơ mất cầu thủ quan trọng nhất. Arsenal vừa nhận tin dữ về tình hình của tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez. Trong buổi tập cùng đội tuyển quốc gia Chile ngày thứ Ba, Alexis Sanchez đã gặp vấn đề và phải trải qua buổi kiểm tra y tế.

Wilshere từng muốn giải nghệ, chưa chắc trở lại Arsenal. Jack Wilshere thừa nhận từng nghĩ đến việc giải nghệ sau khi liên tục gặp chấn thương, cũng như không chắc chắn trong việc trở lại Arsenal vào cuối mùa.

Brazil sẽ không sợ Messi. Brazil sẽ chạm trán Argentina trong trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Dani Alves cho biết đội bóng của anh sẽ không sợ sệt trước viễn cảnh phải đối đầu với Messi.

Chính Emery đã thuyết phục Matuidi ở lại. Tiền vệ của Paris Saint-Germain cho biết HLV Unai Emery đã đặt hết niềm tin vào anh.

PSG tăng lương gấp 21 lần cho sao trẻ. Mức lương mới dành cho Presnel Kimpembe tăng từ 7.100 bảng Anh mỗi tháng lên 151.000 bảng mỗi tháng sau khi ký gia hạn hợp đồng.

Xuân Trường nhận lỗi sau trận thắng Indonesia. Tiền vệ người Tuyên Quang không dám chấm điểm cho màn trình diễn của mình. Theo Xuân Trường, sự hỗ trợ của các đàn anh đã giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia.

Công Phượng tự hào sau khi giúp ĐTVN phá dớp Indo sau 17 năm. Dù ghi bàn góp công lớn vào chiến thắng đầu tiên của ĐTVN trước Indonesia sau 17 năm nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định chiến thắng của đội là công sức của cả tập thể. Anh cũng nhận xét trận đấu này ĐTVN chưa đạt phong độ tốt nhất.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:30 09/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục