Điểm tin sáng 08/12: Messi vượt mốc 400 bàn; Trọng tài Trung Quốc làm khó Việt Nam

10:01 Thứ hai 08/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Aguero phải nghỉ thi đấu 1 tháng; 'Trọng tài Trung Quốc mắc nhiều sai sót trận Malaysia - Việt Nam'; Messi vượt mốc 400 bàn cho Barca; Bầu Đức tự tin Hoàng Anh Gia Lai sẽ "đá bóng kiếm tiền ở V-League"... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 08/12.

Bầu Đức tự tin Hoàng Anh Gia Lai sẽ "đá bóng kiếm tiền ở V-League". Trong tư cách Phó chủ tịch tài chính LĐBĐ VN VFF, ông bầu Đoàn Nguyên Đức thừa nhận những khó khăn trong việc kiếm tiền tài trợ cho V-League. Nhưng trong tư cách ông chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai thì ông lại tự tin nghĩ đến cái điều chưa từng có trong lịch sử BĐVN: một đội bóng có thể làm ăn sinh lời.

Lượt đi bán kết AFF Cup 2014: Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước Malaysia. Đưa sang Malaysia lực lượng mạnh nhất, HLV Miura đã làm bất ngờ đội chủ nhà cả ở lối chơi lẫn những gương mặt trẻ mà ông tung vào giờ chót như những “quân bài tẩy” và họ đã góp phần làm thay đổi cục diện trận đấu.

Đồng đội tin Gerrard sẽ tỏa sáng trong trận gặp Basel. Trước thềm cuộc đụng độ sinh tử với Basel ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, trung vệ Kolo Toure tin rằng Steven Gerrard có thể tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Messi vượt mốc 400 bàn cho Barca. Tiền đạo người Argentina tiếp tục đi vào lịch sử sân Nou Camp khi lập hat-trick trong trận thắng Espanyol ở vòng 14 Liga.

Messi vượt mốc 400 bàn thắng cho Barca

Người thừa của Chelsea muốn tới Inter Milan. Báo Daily Star đưa tin cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah rất muốn tới Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Parma được bán cho chủ mới với giá rẻ bèo. Chủ tịch Tommaso Ghirardi của Parma đồng ý bán CLB cho tập đoàn Nga-Cypriot với giá chỉ 5.5 triệu bảng.

Truyền thông Malaysia 'đập' thầy trò Salleh tả tơi sau thất bại trước Việt Nam. Thi đấu lộn xộn, chiến thuật nghèo nàn, thiếu một chỉ huy và như 'những chú hổ mất nanh'... là những cụm từ giới truyền thông Malaysia dành cho thầy trò HLV Dollah Salleh sau thất bại 1-2 trước tuyển Việt Nam ngay tại sân Shah Alam tối qua.

Man City có thể đối phó khi thiếu Aguero. Tiền vệ James Milner khẳng định Manchester City đủ năng lực để có thể chống chọi với thử thách dù Sergio Aguero không thể thi đấu vì chấn thương.

Aguero phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Theo nguồn tin từ Anh, tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Everton hôm qua.

'Trọng tài Trung Quốc mắc nhiều sai sót trận Malaysia - Việt Nam'. Nếu ông Nguyễn Văn Mùi, trưởng Ban Trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định rằng, trọng tài Trung Quốc điều khiển trận bán kết lượt đi có nhiều sai sót thì ông Dương Văn Hiền, cựu Còi vàng đã nhận định vị trọng tài này có nhiều quyết định cảm tính bất lợi cho cả tuyển Việt Nam và Malaysia.

Bale: Ronaldo xứng đáng giành Ballon d'Or. Gareth Bale khẳng định người đồng đội ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo hoàn toàn xứng đáng được vinh danh cho danh hiệu Fifa Ballon d'Or 2014.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục