Điểm tin sáng 03/11: Real, Leicester đồng loạt lập kỉ lục; Zidane chỉ trích học trò

10:11 Thứ năm 03/11/2016 | 1

Terry lại được Trung Quốc mời chào; Pochettino cạn lời khi Tottenham thua trận; Falcao đã biết nổ súng tại C1;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 03/11.

real-champions-league

Real lập kỉ lục buồn tại Champions League. Ảnh: Internet. 

Pochettino 'cạn lời' trước cơn khủng hoảng của Tottenham. Mauricio Pochettino thừa nhận Tottenham đã có một màn trình diễn quá nghèo nàn trong thất bại trước Bayer Leverkusen.

Hòa Legia Warszawa, Real Madrid lập kỉ lục buồn thời Zidane. Trận hòa 3-3 trước Legia Warszawa cũng là trận đấu đầu tiên mà Real Madrid phải nhận đến 3 bàn thua dưới thời của huấn luyện viên Zinedine Zidane.

Hòa Copenhagen, Leicester City lập kỉ lục Champions League. Với trận hòa 0-0 trước Copenhagen, Leicester City đã giữ sạch lưới ở cả 4 trận đầu tiên ở Champions League.

Zidane chỉ trích học trò đá quá hời hợt. Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane tức tối cho biết: "Đây là một trận đấu rất kì lạ, chúng tôi không thể làm được điều mình muốn. Cả đội thiếu đi rất nhiều thứ, đặc biệt là sự máu lửa. Chúng tôi đánh mất lợi thế và liên tục bị để thủng lưới. Dù không thua trận nhưng cảm giác rất tệ hại. Chúng tôi phải phân tích kĩ trận hoà đêm qua."

Vì sao Aubameyang bị Tuchel bỏ rơi? HLV Thomas Tuchel cho rằng ông không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc cất chân sút số một Pierre-Emerick Aubameyang trong trận đấu đêm qua.

Sau 6 năm, Falcao đã biết nổ súng tại Champions League. Theo thống kê từ trang Opta, đã 6 năm rồi Falcao mới biết cách ghi bàn tại đấu trường Champions League kể từ ngày 17/02/2010. Lần gần nhất El Tigre có được một pha lập công tại đấu trường này là bàn thắng vào lưới Arsenal trong thắng lợi 2-1 của Porto.

Những bàn thắng của Vardy đều là may mắn. Cựu danh thủ Michael Owen đã tỏ ra hoài nghi về năng lực của tiền đạo Jamie Vardy sau chuỗi 12 trận liên tiếp không ghi bàn cho Leicester City.

Đại gia Trung Quốc dùng lương khủng 'dụ' Terry. Dự kiến nếu chuyển sang chơi bóng tại châu Á vào mùa giải tới, trung vệ của Chelsea sẽ nhận mức lương vào khoảng 8 triệu bảng/mùa. Đây là con số phải xem xét, nhất là khi Terry đã cao tuổi và chưa chắc duy trì được chỗ đứng tại Chelsea lúc này.

Sterling lý giải nguyên nhân rời Liverpool. Nói về quyết định chia tay Liverpool trong quá khứ, Sterling cho biết: "Lúc đó tôi đã 22 tuổi nhưng chưa gặt hái đươc danh hiệu nào. Bản thân tôi muốn được thi đấu ở những giải đấu chất lượng do đó tôi xem xét lại những sự lựa chọn của minh. Lúc nào tôi cũng phải đảm bảo mình được chơi bóng ở cấp độ tốt nhất. Tôi rất yêu mến Liverpool và đó là một CLB lớn, họ đã giúp tôi phát triển sự nghiệp. Tôi không có vấn đề gì với Liverpool, NHM hay bất kì thứ gì."

Xuân Trường xuất trận, Incheon dứt mạch chiến thắng. Được chơi gần 60 phút, kể từ thời điểm được thay vào sân nhưng Xuân Trường và các đồng đội cũng không giữ được mạch chiến thắng trước đối thủ quá mạnh là Suwon Bluewings, chiều tối 2/11.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:20 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục