Điểm tin sáng 02/01: NHA đón tân binh đầu tiên; Choáng với phí phá vỡ hợp đồng của Lee Nguyễn

11:01 Thứ bảy 02/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cái tên đầu tiên cập bến Premier League; Đại gia V-League

Lee Nguyễn có phí chuyển nhượng lên đến 40 tỷ. Ảnh internet.

Victor Valdes đàm phán với đội bóng Mexico. Thủ thành Victor Valdes của MU sắp thoát khỏi những tháng ngày ác mộng tại Anh.

CHÍNH THỨC: Cái tên đầu tiên cập bến Premier League. CLB Bournemouth vừa vui mừng thông báo đã có được chữ ký của sao trẻ AS Roma, Juan Iturbe dưới dạng cho mượn.

Man City khẳng định sẽ không mua Isco. Đích thân HLV Manuel Pellegrini lên tiếng khẳng định Man City sẽ không mua thêm tiền vệ nữa.

Góc thống kê: Gareth Bale kiến tạo hay nhất La Liga. Cristiano Ronaldo ghi bàn siêu hạng, Gareth Bale kiến tạo thần sầu. Đó là những gì diễn ra ở Real Madrid lúc này.

Klopp hài lòng khi Liverpool biết thắng "xấu xí". HLV người Đức tỏ ra khá hài lòng với việc các học trò của ông đã giành được những kết quả có lợi, dù thi đấu không thực sự xuất sắc.

Gerrard muốn trở lại Liverpool. Đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện của CLB, cựu cầu thủ của Liverpool đã công khai thừa nhận việc có thể trở lại CLB cũ trong vai trò huấn luyện, và anh thừa nhận đã nói chuyện với HLV Jurgen Klopp.

Đầu năm, De Gea tiết lộ mục tiêu lớn nhất cuộc đời. Thủ thành David de Gea có khát vọng rất lớn trong việc vươn lên trở thành người gác đến số 1 thế giới.

CHÍNH THỨC: Man United chia tay cầu thủ đầu tiên Đông này. Thủ thành trẻ Sam Johnstone đã rời Manchester United để tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại Preston North End.

Neymar giành giải Samba d'Or. Ngôi sao Neymar của Barcelona vừa có vinh dự nhận được giải thưởng Samba d'Or.

Sức mạnh đáng nể của những đối thủ U23 Việt Nam. U23 Australia không thể triệu tập 7 cầu thủ chủ chốt đang thi đấu tại châu Âu nhưng đội hình của họ vẫn rất mạnh, đủ sức thắng mọi đối thủ tại VCK U23 châu Á.

Đại gia V-League choáng váng với phí phá vỡ hợp đồng của Lee Nguyễn. Là một món hàng hot trong thời gian gần đây, nhưng các đại gia tại V-League khó lòng chiêu mộ Lee Nguyễn bởi mức phí chuyển nhượng khủng khiếp của tiền vệ người Mỹ gốc Việt.

Với mức phí chuyển nhượng lên đến hơn 40 tỷ đồng (chưa kể lương), các đại gia tại V-League có thể mua được 5-6 cầu thủ nội chất lượng để thực hiện tham vọng giành chức vô địch ở mùa giải tới.

Người hâm mộ được trực tiếp xem U23 Việt Nam đá giải châu Á. Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tuyên bố mua thành công bản quyền Vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar từ 14/1 tới đây.

Thanh Hải | 11:01 02/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục