Điểm tin hậu trường 30/9: Lavezzi lộ ảnh nhạy cảm; Thủy Tiên giản dị ngồi vá áo

15:20 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fan Trung Quốc chọi cầu thủ bằng iPhone, Chân dài bức xúc, đăng ảnh nóng của Lavezzi, Dáng ngồi “bá đạo”, Thủy Tiên vá áo cho chồng,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 30/9.

Fan Trung Quốc chọi cầu thủ bằng iPhone: Trong trận đấu giữa Shandong Luneng và Shanghai Shenhua ở giải VĐQG, cầu thủ Tardelli đã bị iPhone rơi trúng người khi đứng gần khu vực khán đài.

Neymar xuống tóc để động viên bà ngoại bị ung thư: Theo thông tin trên tờ O Globo, bà ngoại của Neymar hiện đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác tại quê nhà. Quá trình sử dụng hóa trị đã khiến người bà yêu quý của tiền đạo Barcelona bị rụng sạch tóc. “Neymar rất yêu mến và kính trọng bà ngoại. Cậu ấy đã tỏ ra rất lo lắng khi biết bà mình bị ung thư”, tờ O Globo trích dẫn nguồn tin từ các thành viên gia đình của Neymar.

Maradona bỏ bồ trẻ, cặp gái lạ: Theo nhật báo Clarin tại Argentina, ngay sau khi cô vợ chưa cưới Rocio trở lại Dubai thì Maradona đã kịp đong đưa một cô gái trông khá bắt mắt với mái tóc vàng trong thời gian lưu lại Buenos Aires. Xuất hiện bên nhau tại một nhà hàng khá sang trọng, Maradona liên tục có những cử chỉ khá thân mật với bóng hồng vừa mới quen.

Chỉ đáng tiếc danh tính cũng như nguồn gốc xuất thân của cô nàng này hiện vẫn còn là ẩn số. Mặc dù vậy, chừng đó cũng đủ khiến Rocio như ngồi trên đống lửa. Cần nhắc lại Maradona và Rocio đã ấn định thời gian tổ chức hôn lễ vào ngày 13/12 tới đây tại Rome.

Chân dài bức xúc, đăng ảnh nóng của Lavezzi: Người mẫu Mariana Diarco quyết định sử dụng biện pháp mạnh vì bị tiền đạo PSG tán tỉnh dai dẳng dù cô đã có bạn trai. Mới đây, Mariana Diarco chia sẻ bức ảnh Lavezzi tụt quần dài, để lộ quần lót "lọt khe" nữ tính đồng thời khẳng định chính anh đã gửi cho cô.

"Ngay cả khi anh đã chia tay bạn gái, anh cũng không ngồi yên. Anh gửi cho tôi những tấm hình này, Lavezzi. Anh chàng châu Mỹ mặc quần lọt khe," người đẹp viết mỉa mai.

Trọng tài bất ngờ rút súng "xử" cầu thủ ngay trên sân: Sự việc xảy ra trong một trận đấu bóng thuộc khuôn khổ giải đấu nghiệp dư diễn ra vào cuối tuần trước ở thành phố Brumadinho (Brazil), giữa hai đội bóng nghiệp dư Brumadinho và Amantes da Bola.

Trọng tài Gabriel Murta đã bị các cầu thủ trên sân đe dọa trước những quyết định của mình, không chịu thua cuộc, Murta đã vào phòng thay đồ, lấy một khẩu súng ngắn mình đã chuẩn bị sẵn từ trước và quay trở lại sân chĩa nó vào những cầu thủ đang đe dọa mình khiến những người xung quanh chạy tán loạn.

Neymar “giả” làm náo loạn London: Đường phố nước Anh vừa qua bỗng náo nhiệt hẳn khi người dân bất ngờ chứng kiến tiền đạo Neymar xuất hiện. Theo đó, họ được chiêm ngưỡng kỹ thuật cá nhân khá mềm mại và uyển chuyển của cầu thủ Barcelona. Dù vậy, đây chỉ là một sản phẩm mang tính giải trí của kênh BarrybeeTV. Theo đó, ê-kíp đã tạo ra Neymar “giả”để thu hút người đi đường.

Rooney làm thơ tặng vợ, cầu hôn ở trạm xăng: Giới mộ điệu và các CĐV Man United được biết thêm nhiều bí mật thú vị về đời tư của Wayne Rooney trong chương trình “Rooney – The Man Behind the Goals” của BBC Sport. Cụ thể, Wayne Rooney cho hay trước khi yêu Coleen, anh rất thích văn thơ, thường làm thơ và hay viết truyện ngắn.

“Trước yêu Coleen tôi thường làm thơ, đó chỉ là những bài thơ bình thường thôi. Tôi cũng hay viết truyện ngắn nữa,” Wayne Rooney bật mí về máu thơ văn thời trẻ của mình.

Thắng huỷ diệt, Pep dẫn quân đi nhậu: Để ăn mừng đại thắng Dinamo Zagreb 5-0 cũng như phong độ huỷ diệt kể từ đầu mùa, thầy trò Pep sẽ đại náo lễ hội bia Oktoberfest trước khi nghĩ về trận chiến tiếp theo, gặp Dortmund.

Bà xã “bật mí” mức thu nhập cực khủng của Công Vinh: Thủy Tiên vừa chia sẻ: “Thu nhập của Tiên không cao bằng ông xã, dù rằng Tiên vẫn đều đặn đi show, sự kiện, quảng cáo. Nói thật, Tiên dám chắc rằng nếu lao động bằng chính nghề nghiệp của mình một cách chân chính thì trong lĩnh vực giải trí, cũng rất ít người có thể vượt mặt Công Vinh.”

Được biết, tổng thu nhập của tiền đạo số 9 ở Becamex Bình Dương mỗi năm đã lên đến hàng chục tỷ đồng. Con số này không chỉ khiến giới cầu thủ ngưỡng mộ mà giới V-Biz cũng ít ai bì kịp.

Dáng ngồi “bá đạo”, Thủy Tiên vá áo cho chồng: Mới đây, trên fanpage cá nhân, Công Vinh vừa khiến cư dân mạng sôi sục khi đăng ảnh Thủy Tiên ngồi vá áo cho chồng với tâm trạng cực kỳ hưng phấn khi viết: “Cảm thấy hạnh phúc…” Bức ảnh cho thấy một con người khác của Thủy Tiên, cô không chỉ hát hay mà còn rất đảm đang, khéo léo.

Tiền đạo Tạ Thái Học (HAGL) lên xe hoa: Sau 2 năm quen biết, tiền đạo thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai - Tạ Thái Học đã quyết định sẽ quyết định "góp gạo thổi cơm chung" với người con gái phố Núi mang tên Đặng Thị Hoài Thanh vào ngày 20/12 năm nay tại quê nhà Phan Rang - Tháp Chàm và Pleiku.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục