Điểm tin hậu trường 30/06: Cristiano Ronaldo bán mình cho tỷ phú Singapore, Sir Alex lấn sân quần vợt

15:12 Thứ ba 30/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo bán mình cho tỷ phú Singapore, bạn gái Goetze lộ hàng giữa phố Los Angeles, Murray xin lời khuyên của Sir Alex để vô địch Wimbledon,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 30/06.

Cristiano Ronaldo bán mình cho tỷ phú Singapore

Truyền thông Singapore ngày 29/6 đưa tin, công ty truyền thông của tỷ phú Peter Lim sẽ sở hữu và quản lý tất cả các quyền hình ảnh ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo trong vòng 6 năm.

Theo thỏa thuận, Hong Kong Mint Media sẽ sở hữu và quản lý tất cả các quyền hình ảnh của Ronaldo, ngoại trừ những hình ảnh liên quan đến câu lạc bộ Real Madrid.

Tỷ phú Peter Lim hiện là một trong những người giàu nhất Singapore với tổng giá trị tài sản ước tính khoảng 2,5 tỷ USD. Ông tham gia đầu tư trong rất nhiều lĩnh vực từ thương mại, bất động sản, thời trang, y tế đến thể thao...

Murray xin lời khuyên của Sir Alex để vô địch Wimbledon

Trả lời phỏng vấn trên Daily Mirror, Murray thừa nhận, anh đã xin lời khuyên của Sir Alex Ferguson. “Tôi đã gặp ông ấy vài lần và ông ấy là người tuyệt vời để trò chuyện. Sir Alex cho tôi những lời khuyên bổ ích, đặc biệt ở khía cạnh tinh thần, như làm thế nào để chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng.”

Bên cạnh chiến lược gia lão luyện người Scotland, Murray cũng học hỏi những đức tính của tay golf số một thế giới, Rory McIlroy. “Cậu ấy xuất sắc hơn tôi ở môn thể thao mà mỗi người theo đuổi. Bất cứ ai giỏi hơn mình, đó đều là những tấm gương để bạn học hỏi.”

Đến Arsenal, Cech lập nên ban nhạc Rock 'n' Roll

Trước khi nghĩ tới những danh hiệu, các CĐV Arsenal có lý do để vui mừng bởi, Cech sẽ cùng với những Alexis Sanchez hay Tomas Rosicky tạo nên một ban nhạc Rock 'n' Roll thứ thiệt.

Cụ thể, trong video đăng tải cách đây không lâu, Cech cho thấy anh là một tay trống khá cừ khôi, đó là điều mà các cầu thủ Arsenal còn thiếu. Theo đó, Alexis Sanchez được biết đến là một người đánh piano giỏi và hát hay. Ngoài ra, Tomas Rosicky là một tay chơi guitar của đội trong khi đó, Per Mertesacker lại có giọng hát siêu trầm và đầm ấm thật điêu luyện.

Kết hợp những cái tên trên, Arsenal chắc chắn sẽ thành một ban nhạc cực chất mỗi khi đội bóng tổ chức tiệc tùng cho các cầu thủ.

Wayne Rooney khoe ảnh bên vợ và quý tử

Tiền đạo thuộc biên chế M.U khoe ảnh chụp cùng bà xã Coleen và hai quý tử, Klay và Kai trên trang cá nhân Instagram.

Rooney tỏ ra tự tin khi nhận định về khả năng M.U có kết quả tích cực ở trận đầu tiên của Premier League mùa giải 2015 - 2016 gặp Tottenham ngày 8/8. Anh cho biết: “Tôi thật sự tin M.U sẽ tiến xa mùa tới, và ngôi vô địch hoàn toàn nằm trong tầm tay của chúng tôi.

Trong khoảng 11 trận đầu mùa trước, M.U chỉ có 13 điểm. Nếu nhìn vào kết quả cuối cùng, tôi nghĩ đội bóng hoàn toàn có thể đạt kết quả tốt hơn. Chúng tôi đã làm chủ và chơi áp đảo hầu hết các đội khác mùa vừa qua, nhưng lại để lỡ cơ hội chiến thắng. Nếu may mắn mỉm cười với M.U, kết quả hẳn đã khác."

Mẹ bạn gái của sao Ngoại hạng Anh bị sát hại trong vụ khủng bố

Mẹ bạn gái của cầu thủ Marc Albrighton nằm trong danh sách 23 nạn nhân thiệt mạng tại một khu nghỉ dưỡng ở Tunisia cuối tuần trước.

Albrighton và bạn gái Chloe đã sốc khi nhận được tin dữ. Hai người nhanh chóng đến Tunisia để lo hậu sự.

Albrighton và Chloe đã có con gái đầu lòng Matilda Beau vào năm 2012. Cầu thủ này từng chơi năm năm cho Aston Villa trước khi đầu quân cho Leicester City mùa trước, trong đó có tới 108 trận tại giải Ngoại hạng Anh và ghi 9 bàn.

Bạn gái Goetze lộ hàng giữa phố Los Angeles

Trong khi ngôi sao người Đức ăn mặc rất chỉn chu, nhưng không kém phần thời trang, thì cô bạn gái Ann-Kathrin Brommel lại diện chiếc áo đầy hớ hênh khi bung cả nút để lộ vòng 1 và nội y rõ như ban ngày trong buổi tối xuống phố ở Los Angeles (Mỹ).

Đáng nói, Ann hầu như không nhận thấy điều này và chỉ tới khi Goetze nhắc nhở, cô nàng mới vội dùng tay che áo lại. Song, khoảnh khắc đó quá muộn khi các tay săn ảnh sớm chụp được những tấm hình hở hang đó của người đẹp. Trong làng người mẫu, Ann nổi tiếng nhờ nhan sắc và nét khiêu gợi của mình. Song, việc ăn mặc quá đà vừa qua chắc chắn khiến Goetze không hài lòng.

Ramon Diaz nợ học trò 2 xe bán tải

Sau trận hòa Argentina ở trận mở màn Copa America 2015, HLV Ramon Diaz đưa ra lời hứa với các học trò rằng cứ thắng 1 trận thì được ông thưởng 1 chiếc pick up. Kết quả, Paraguay thắng Jamaica 1-0 ở vòng bảng và thắng Brazil trên chấm luân lưu ở tứ kết.

HLV Diaz tiếp tục đưa ra lời hứa tương tự nếu như Paraguay hạ Argentina để lần thứ hai liên tiếp vào chung kết Copa America (cách đây 4 năm thua Uruguay ở chung kết). Tiền đạo Edgar Benitez cũng xác nhận anh và các đồng đội đã thắng được 2 chiếc xe bán tải từ thầy Diaz và quyết có chiếc thứ ba.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục