Điểm tin hậu trường 28/12: Thủy Tiên - Công Vinh dùng tiền mừng cưới làm từ thiện

14:51 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủy Tiên - Công Vinh dùng tiền mừng cưới làm từ thiện, ƯCV "Quả bóng hồng 2014" khoe thân gợi cảm, Gervinho gặp xui, bị trộm mùa Giáng sinh,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 28/12.

ƯCV "Quả bóng hồng 2014" khoe thân gợi cảm. Chân dài siêu gợi cảm của làng mẫu Brazil, Barbara Evans vừa khiến nửa thế giới phải ngước nhìn khi công khai series ảnh cực kỳ gợi cảm kỷ niệm 1 năm buồn vui cùng những cuộc tình với cánh "quần đùi áo số".

Sở hữu những đường cong vô cùng nóng bỏng, Barbara luôn lọt vào mắt xanh của giới cầu thủ lắm tiền nhiều của. Người đẹp này từng ngã vào vòng tay của tiền đạo từng khoác áo Bayern Munich - Paolo Guerrero. Tuy nhiên, cặp đôi này nhanh chóng chia tay mà không rõ lý do.

Gervinho gặp xui, bị trộm mùa Giáng sinh. Báo La Gazetta Dello Sport cho biết, căn nhà ở Axa (Ý), gần Rome, của tiền đạo Gervinho đã bị trộm viếng.

Theo đó, nhiều món đồ có giá trị gồm nữ trang và đồng hồ của Gervinho, với tổng giá trị tài sản vào khoảng 10.000 bảng, đã không cánh mà bay. Báo Gazetta cho biết em trai của cựu tiền đạo Arsenal là người phát hiện ra vụ trộm và đã trình báo với cảnh sát. Những điều tra ban đầu cho biết, bọn trộm có thể đã đột nhập vào nhà thông qua cửa sổ. Hiện không rõ hệ thống chống trộm có được bật cảnh cáo trước khi bọn trộm tiến hành vụ việc hay không.

Săn lùng ráo riết áo mới Real làm quà Giáng sinh. Áo đấu mới của Real Madrid trở thành hàng ‘hot’ nhân dịp Giáng sinh vừa qua và năm mới 2015.

Ngay sau khi đăng quang ở Morocco, Adidas và Real Madrid đã đi đến quyết định tung ra một loạt áo đấu mới của Kền kền trắng. Điểm nổi bật trong bộ trang phục này là huy hiệu Cúp VĐTG các CLB được in bên phía phải của ngực áo. Theo Marca thì những ngày qua hàng đoàn người đã tụ tập ở các cửa hàng bán đồ thể thao chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để mua áo đấu mới của Real Madrid làm quà Giáng sinh và năm mới.

Thủy Tiên - Công Vinh dùng tiền mừng cưới làm từ thiện. Thủy Tiên cho biết, tổng số tiền mừng cưới hai vợ chồng là khoảng hơn 2 tỷ đồng. Như đã chia sẻ trong đám cưới, toàn bộ tiền mừng sẽ được chia thành nhiều phần phục vụ cho mục đích thiện nguyện như xây cầu, xây chùa, xây trường cấp ba của nữ ca sĩ... Riêng số nữ trang mẹ ruột, mẹ chồng hay họ hàng hai bên tặng, cô vẫn giữ lại làm của để dành cho con gái sau này.

Bên cạnh tiền mừng, đám cưới của "cặp đôi vàng" còn gây chú ý bởi nhiều con số ấn tượng. Chỉ riêng tiền váy cưới trong đêm tiệc đã lên đến 500 triệu, do stylist Đỗ Long thực hiện. Chiếc nhẫn kim cương trị giá một tỷ đồng được Công Vinh trao tặng cho bà xã trong đêm tiệc. Khâu trang trí tiệc cưới tiêu tốn khoảng 2 tỷ đồng nhưng được nhà tổ chức hỗ trợ nhiều chi phí, vì mối quan hệ thân thiết với cô dâu chú rể.

Thierry Henry dấn thân vào con đường nghệ thuật. Cách đây không lâu, Thierry Henry đã chính thức tuyên bố treo giày sau 20 năm gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số.Tuy nhiên ngôi sao người Pháp cũng chẳng chia tay với bóng đá quá lâu, khi Thierry Henry đã nhanh chóng nhận lời mời làm bình luận viên trên kênh truyền hình của Sky Sports.

Nhưng đó không phải là hoạt động duy nhất của Henry sau khi giải nghệ, vì anh cũng đã tranh thủ thời gian này để thử sức với môn nghệ thuật thứ 7, khi đóng một vai nhỏ trong phim Entourage do hãng Warner Bros đầu tư và thực hiện.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục