Điểm tin hậu trường 27/2: Siêu mẫu Playboy "gạ tình" Vardy; Công Phượng quyết "Nhật hóa"

15:20 Thứ bảy 27/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Khoe anh trai, Ambar Vidal “gây bão” cộng đồng mạng; Siêu mẫu nóng bỏng Bulgaria “tỏ tình” với Jamie Vardy; Công Phượng quyết "Nhật hóa" với... khẩu trang;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 27/2.

Mourinho tưởng con gái yêu nhầm cầu thủ Sunderland: HLV Jose Mourinho vừa được một phen hú vía vì tưởng con gái ông là Matilde Mourinho đang cặp kè với cầu thủ đã bước sang tuổi băm có vợ và hai con của Sunderland. Tuy nhiên đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, bởi bạn trai của con gái Mourinho mặc dù trùng tên với cầu thủ Sunderland Danny Graham nhưng đó là một chàng trai người Anh 19 tuổi, vừa tốt nghiệp một trường tư.

Lăng nhăng, Adam Johnson bị bồ đá: Cựu cầu thủ Sunderland Adam Johnson không chỉ chuẩn bị ra tòa vì "đá cặp" với trẻ vị thành nên, mà còn bị cô bồ Stacey Flounders bỏ không thương tiếc. Nguyên nhân được Stacey hé lộ rằng cô đã phát hiện Johnson phản bội cô để dan díu với một số phụ nữ khác.

Messi và Suarez cùng nhau đi đón con: Hai gia đình của Luis Suarez và Lionel Messi dường như khá thân thiết khi cho con trai học cùng một trường Anh ngữ tại quận Gava. Trong đó, Thiago con Messi sinh vào tháng 11/2012 còn con Suarez sinh vào tháng 9/2013. Mới đây, cánh phóng viên của tờ Sport còn bắt được cảnh hai ông bố lừng danh này đi đón con.

Khoe anh trai, Ambar Vidal “gây bão” cộng đồng mạng: Sau khi đánh mất chiến thắng trước đội bóng cũ Juventus vào giữa tuần qua (vòng 1/8 Champions League), tiền vệ Arturo Vidal (Bayern Munich) đã tìm kiếm cô em gái của mình để tâm sự. Trong một phút ngẫu hứng, Ambar Vidal đã quyết định chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội để khoe ông anh nổi tiếng của mình. Ngay lập tức, cô nàng xinh đẹp này đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lượng người theo dõi tài khoản Instagram của cô tăng chóng mặt và những hình ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng mà cô nàng 26 tuổi này đăng tải trước đó cũng khiến mọi người phát cuồng.

John Terry khoe bộ sưu tập kỷ vật bóng đá siêu ‘độc’: Terry đã giành được hầu hết danh hiệu trong suốt sự nghiệp của mình. ể lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp cầu thủ, John Terry đã giành hẳn một phòng lớn trong căn nhà của anh tại London để làm nơi trưng bày tất cả mọi kỷ vật cá nhân. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân mới đây, Terry khiến NHM lầm tưởng như lạc vào một bảo tàng mini về bóng đá.

Siêu mẫu nóng bỏng Bulgaria “tỏ tình” với Jamie Vardy: Bông hồng Bulgaria Rali Ivanova vừa thẳng thắng thừa nhận, cô rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo Jamie Vardy.

Nữ trọng tài Brazil đẹp gợi cảm: Làng túc cầu Brazil trở nên “gợi cảm” hơn với sự xuất hiện của nữ trọng tài xinh đẹp Fernanda Colombio Uliana. Mới đây, Fernanda được giao trọng trách bắt chính tại giải vô địch Brazil.

CĐV Thanh Hóa lên kế hoạch phủ vàng sân Nha Trang: Ông Lê Thanh Hoàn – CĐV FLC Thanh Hóa đã vượt hơn 1000 km để có mặt tại Nha Trang chuẩn bị lên kế hoạch cổ vũ cho đội bóng xứ Thanh: “CĐV xứ Thanh luôn sát cánh cùng đội bóng, vậy nên trước trận đấu 2 ngày, tôi đã có mặt ở đây để lên kế hoạch cổ vũ cùng hội đồng hương Thanh Hóa ở Nha Trang. Theo thông báo của hội có khoảng 600 CĐV xứ Thanh sẽ mặc áo vàng cổ vũ FLC Thanh Hóa trong trận gặp Sanna Khánh Hòa BVN.

Ngoài ra CĐV xứ Thanh ở các tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Đồng Nai, Gia Lai, Biên Hòa, Bình Dương,. .cũng sẽ về Nha Trang để cổ vũ cho đội bóng FLC Thanh Hóa, dự kiến số ngày khoàng hơn 200 người. Như vậy, khoảng gần 1000 CĐV xứ Thanh sẽ “tiếp lửa” cho đội nhà thi đấu.”

Công Phượng quyết "Nhật hóa" với... khẩu trang: Trên trang cá nhân, cầu thủ quê Nghệ An đã khoe bức ảnh đeo khẩu trang kín mít đi dạo tại một con phố lớn cùng dòng chú thích "Đeo khẩu trang cho giống Nhật". Ngay lập tức, bức ảnh nhận được vô vàn lượt like (thích), comment (bình luận) cũng như share (chia sẻ) của cộng đồng fan.

Thanh Lê | 14:57 27/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục