Điểm tin hậu trường 26/11: BLV VTV "vào sân" xem Công Vinh lập siêu phẩm

15:14 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Maradona lộ ảnh nhạy cảm với bồ, Báo quốc tế ví von Nguyên Mạnh với Massimo Taibi, BLV VTV bất ngờ "xuất hiện" trong tình huống Công Vinh lập siêu phẩm... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 26/11.

Maradona lộ ảnh nhạy cảm với bồ


Mới đây, tạp chí Muy gây chú ý khi cho đăng tải những hình ảnh ôm hôn tình tứ của Maradona và cô bồ trẻ Rocio Oliva ở bể bơi. Trong đó có bức ảnh Cậu bé vàng đụng chạm vùng nhạy cảm của bạn gái. Vòng 2 của Rocio cũng có vẻ to bất thường khiến nhiều người khẳng định cô đang mang bầu con của Maradona.

Cách đây không lâu, huyền thoại bóng đá người Argentina còn đâm đơn kiện cô bồ trẻ tội lấy cắp những tài sản có giá trị của ông khi còn sống ở Dubai. Nhưng hiện tại Maradona đã rút đơn kiện và nối lại tình cảm với Rocio. Người đại diện của Cậu bé vàng còn cho biết, cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới, nhiều khả năng sẽ diễn ra vào năm sau tại UAE.

Bồ Tim Howard lại đăng ảnh nóng


Siêu mẫu người Thụy Điển gốc Tây Ban Nha, Nora Segura vừa “đốt mắt” người hâm mộ khi đăng lên trang cá nhân tấm ảnh ngực trần trong một buổi chụp hình.

Nora Segura có sở thích “tự sướng” và thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh bóng bỏng trên Instergam. Tên tuổi của người đẹp được chú ý nhiều hơn khi xuất hiện bên cạnh thủ thành Tim Howard, người đã có màn trình diễn khá thành công trong màu áo ĐT Mỹ tại World Cup 2014.

Thủ thành 25 tuổi đã ly dị cô vợ Laura Cianciola Howard, người đã có với anh 2 mặt con năm 2010. Kể từ đó, Howard đã vắt vai thêm vài mối tình trước khi dính chặt với siêu mẫu thích khoe ảnh nóng Nora Segura.

Vua bóng đá Pele lại nhập viện


Hôm qua, Vua bóng đá Pele đã phải trở lại bệnh viện Albert Einstein lần thứ hai trong tháng 11. Hồi đầu tháng, ông phải nhập viện Albert Einstein để mổ sạn thận.

Người phát ngôn của bệnh viện Albert Einstein chỉ nói ngắn gọn: “Vua bóng đá Pele bị nhiễm trùng đường tiết niệu và đang được kiểm tra kỹ lưỡng. Hiện tại, tình trạng sức khỏe ổn định.”

Gia đình huyền thoại bóng đá người Brazil liên tiếp gặp những chuyện không vui. Trong khi ông gặp vấn đề về sức khỏe thì cậu con trai Edinho đang đối mặt với án phạt tù 33 năm vì tội buôn ma túy và rửa tiền.

Sao M.U méo mặt vì lộ thông tin nhạy cảm


Một loạt ngôi sao như Angel di Maria, Marcos Rojo và cả Chicharito đang thi đấu cho Real theo hợp đồng cho mượn… cùng ôm mối lo ngay ngáy bởi cô nàng quét dọn thuộc công ty cung cấp dịch vụ lau dọn Clean & Sparkle tên là Jessica Tinsley có mức lương 8 bảng/giờ.

Nếu như Jessica chỉ tập trung vào chuyên môn của mình, thì mọi việc hẳn không có gì quá ầm ĩ. Đằng này thói tọc mạch được Jessica phát huy hết công suất trong suốt quá trình “tác nghiệp” tại tư dinh lộng lẫy của số sao Quỷ đỏ. Chiếc điện thoại đã trở thành công cụ hữu hiệu để Jessica chụp tất tần tật những gì lạ mắt từ phòng ngủ, phòng tắm tới bể bơi… Thậm chí, cả bảng kê chi tiết về khoản tiền lương mà hậu vệ Rojo nhận được cũng bị Jessica lưu lại trên điện thoại.

Trước hành động bất thường của cô nàng quét dọn Jessica, BLĐ Man United chẳng còn lựa chọn nào khác là cầu cứu cảnh sát. Bởi chẳng ai dám chắc liệu Jessica có bán những thông tin nhạy cảm này cho kẻ xấu hay không, nhất là đám đạo chích lúc nào cũng nhăm nhe “nhập gia” các triệu phú bóng đá này. Ở một động thái khác, công ty Clean & Sparkle cũng đã đưa ra quyết định sa thải Jessica, bởi làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như uy tín của công ty này.

Thủy Tiên nhập viện ngay ngày sinh nhật


Trưa qua 25/11, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nằm trên giường bệnh khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo nữ ca sĩ cho biết, cô bị nhiễm cúm siêu vi, buộc phải nhập viện trong đêm và cứ 2-3 tiếng lại sốt 40 độ một lần. Triệu chứng của bệnh khá nặng khiến Thủy Tiên đứng không vững, nằm ù tai, không thấy gì.

Ngày 25/11cũng chính là sinh nhật của Thủy Tiên. Nữ ca sĩ cảm thấy khá hụt hẫng khi phải đón tuổi mới ở bệnh viện và vẫn hi vọng mau sớm lấy lại sức khỏe chuẩn bị cho những kế hoạch công việc dang dở của mình.

Sanchez bị Hoa hậu lật mặt Sở Khanh


Sanchez bị người đẹp đồng hương Camila Andrade lên tiếng tố cáo là một gã Sở Khanh. Camila, 23 tuổi, từng đăng quang Miss World Chilê 2013 tiết lộ chân sút Arsenal từng nhiều lần lừa dối bạn gái Laia, nhắn tin tán tỉnh, rủ cô đi chơi.

"Alexis mời tôi đi ăn khi anh ấy trở về Chilê để chuẩn bị cho World Cup 2014. Đó là lần đầu tiên anh ta đề nghị gặp mặt. Tôi từ chối vì Alexis không phải mẫu đàn ông của tôi. Tôi cũng biết rằng nhiều lần anh ta nhắn tin cho tôi khi vẫn còn ở bên cạnh bạn gái và tôi không thích điều đó. Hồi tháng hai, Alexis đi nghỉ cùng Laila ở Disneyland Paris nhưng anh ta lại gửi cho tôi một bức ảnh chụp một mình và rủ tôi đến đó. Tôi biết anh ta đi cùng bạn gái vì tôi đã nhìn thấy hình ảnh của họ trên báo. Điều này khiến tôi cảm thấy nực cười.

Tôi nhắn tin lại với anh ta rằng: 'Tốt thôi, anh đang ở bên bạn gái và tôi cũng muốn đến đó cùng bạn trai của mình'. Anh ta nói dối rằng đang ở cùng một đứa cháu hay một người họ hàng nào đó mà tôi không nhớ rõ. Ngay ngày hôm sau, hình ảnh của anh ta và bạn gái tiếp tục xuất hiện trên bìa báo. Thật trơ trẽn. Các cô gái trẻ cần phải đề phòng những anh chàng cầu thủ như thế này. Họ là những người không đáng tin chút nào"
, Camila Andrade vạch trần ý đồ "bắt cá hai tay" của Sanchez.

Sao phim khiêu dâm sốc vì tuyển Indonesia thảm bại


Diễn viên chuyên đóng phim người lớn c (Na Uy) tỏ ra bất ngờ khi biết tin tuyển Indonesia thất bại 0-4 trước Philippines tại AFF Cup 2014.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Vicky đã chia sẻ trên mạng xã hội Twitter theo tiếng Indonesia: "#AFFSuzukiCup Philippines 4-0 Indonesia?... #sialan X4 :( rt". Trong đó "sialan" có nghĩa là "chết tiệt".

Gareth Bale lên lịch cưới vợ


Theo The Sun, Bale đang tính chuyện làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Emma Rhys-Jones. Một nguồn tin thân cận với ngôi sao người xứ Wales tiết lộ cặp đôi dự định kết hôn vào năm sau.

Bale và Emma đang phân vân giữa hai địa điểm để tổ chức tiệc cưới. Lựa chọn thứ nhất của cặp đôi là tổ chức ngay tại Madrid, nơi họ đang an cư lạc nghiệp và có những đồng đội thân thiết. Lựa chọn thứ hai là về xứ Wales làm đám cưới ở khu resort Celtic Manor, vùng Newport.

Báo quốc tế ví von Nguyên Mạnh với Massimo Taibi


Mới đây, trang 101 Great Goals - website nổi tiếng chuyên đăng tải video bàn thắng ở các giải đấu trên toàn thế giới - vừa giới thiệu với độc giả đoạn video pha bắt bóng tệ hại của thủ thành tuyển Việt Nam Trần Nguyên Mạnh trong trận đấu mở màn ở vòng bảng ở AFF Cup 2014 gặp Indonesia.

Phút 85, khi tuyển Việt Nam đang dẫn 2-1, cầu thủ Indonesia tung cú sút trong tư thế với, lực không căng, bóng đi thẳng về phía Nguyên Mạnh nhưng thủ thành này lại bắt hụt khó hiểu để bóng lọt qua háng vào lưới. Pha bắt bóng tệ hại này của Nguyên Mạnh khiến tuyển Việt Nam bị Indonesia cầm chân với tỷ số 2-2.

BLV VTV bất ngờ "xuất hiện" trong tình huống Công Vinh lập siêu phẩm


Trong chương trình bình luận trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Lào, BLV Việt Khuê đang nhắc lại siêu phẩm của Công Vinh ở trận gặp tuyển Indonesia bằng công nghệ đồ họa hiện đại thì bất ngờ sự cố kỹ thuật xảy ra. Theo đó, đang từ trường quay, BLV nổi tiếng bất ngờ "nhảy" vào sân, đứng ngay sát Công Vinh ở tình huống tiền đạo gốc Nghệ An tung cú sút tuyệt đẹp nâng tỷ số 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Đây chỉ là sự cố kỹ thuật nho nhỏ trong chương trình trực tiếp có sử dụng công nghệ phân tích trận đấu mới được VTV áp dụng. Nhờ công nghệ hiện đại này, các khán giả xem truyền hình có cơ hội được thưởng thức những hình ảnh phân tích tình huống đẹp mắt và chi tiết hơn, giúp cho "món ăn tinh thần" trong mùa AFF Cup 2014 cũng như các giải đấu lớn khác thêm phần thú vị.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục