Điểm tin hậu trường 16/9: Hồng Quân - Khánh Ly chia tay; Báo Myanmar ca ngợi Huyền My

15:20 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khánh Ly và Mạc Hồng Quân đường ai nấy đi, Huyền My 'tạo bão' trên báo Myanmar, Siêu mẫu từng được Cristiano Ronaldo ve vãn khỏa thân trên lịch,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 16/9.

Ghi liền 8 bàn 2 trận, Ronaldo cực bảnh đi ăn mừng

Siêu sao người Bồ đạt hiệu suất khủng khiếp, trong vòng 4 ngày ghi liền 8 bàn chỉ trong 2 trận. Và để ăn mừng một đêm đáng nhớ, Ronaldo đã diện đồ cực bảnh, càng khiến fan nữ "phát cuồng" vì anh.

Vì nổ, Pique suýt mất 11 triệu euro

Trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã suýt tí nữa gây hậu quả nghiêm trọng cho bản thân vì nổ quá đà trên Twitter. Cụ thể, ngôi sao Gerard Pique đã cao hứng đăng lên Twitter rằng anh sẵn sàng mua cho mỗi cổ động viên retweet anh một chiếc áo đấu “xịn” của Barca nếu hai cặp đấu giữa Lazio vs Udinese và trận derby Milan kết thúc với tỷ số 2-2.

Ngay lập tức đã có hơn 80.000 đã trả lời đoạn Tweet của Pique. Theo tính toán, mỗi chiếc áo đấu của Barca hiện nay có giá trị 136 euro. Nếu như anh thua cuộc thì số tiền phải bỏ ra cho vụ cá cược này sẽ lên tới 10,88 triệu euro. Số tiền này thậm chí còn lớn hơn tiền lương một năm của trung vệ này. Tuy nhiên, rất may điều đó đã không xảy ra. Lazio thắng Udinese 2-0, còn Inter Milan hạ AC Milan 1-0 trong trận derby thành Milan.

“Gerrard phân biệt chủng tộc, không ưa da đen”

Tiền đạo El Hadji Diouf phản ứng mạnh mẽ sau khi người đồng đội cũ trần tình về “ngựa chứng” Mario Balotelli trong cuốn tự truyện mới xuất bản của mình.

“Ai cũng có thể thấy Gerrard đã gây khó dễ ra sao cho Balotelli ở Liverpool. Tôi đã từng cảnh báo cậu ta (Balo) trước đó rồi, Liverpool không phải là đội bóng sẽ chào đón những cầu thủ da màu, may ra trừ phi bạn là người Anh. Phần còn lại đừng mong sẽ có cuộc sống yên ổn, bởi lẽ có một sự thật đáng sợ ở đó: Đội trưởng Gerrard không bao giờ ưa thích dân da đen, hắn rất kỳ thị họ.”

Siêu mẫu từng được Cristiano Ronaldo ve vãn khỏa thân trên lịch

Siêu mẫu ngực trần người Anh Rhian Sugden lặn mất tăm gần 1 năm trời vừa cho ra đời bộ ảnh lịch khỏa thân mới. Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên về bộ ảnh lịch 2016 của Rhian Sugden được rò rỉ, nó đã liên tục được đặt mua. Theo dự đoán, bộ ảnh lịch của siêu mẫu nóng bỏng này sẽ là bộ lịch 2016 bán chạy nhất nước Anh.

Hotgirl Thái Lan an ủi Luke Shaw

Hot girl Thái Lan, Nattasha Nauljam vừa đăng lên trang cá nhân lời an ủi tới đội bóng thần tượng M.U sau thất bại đáng tiếc trên đất Hà Lan, đồng thời cũng gửi tới Luke Shaw lời chúc sớm bình phục chấn thương.

Rakitic phớt lờ chuyên cơ vì cô chạy bàn

Trên tờ The Guardian Rakitic kể: “Hồi ấy là cuối tháng 1/2011. Tôi vừa đặt chân tới Seville được 2 tiếng đồng hồ. Tôi ở tạm trong khách sạn Lebreros chỉ nằm cách sân Sanchez Pizjuan khoảng 50m. Buổi sáng hôm sau, tôi có lịch kiểm tra y tế và gặp ngài chủ tịch của Sevilla. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tôi sẽ ký hợp đồng với Sevilla.

Một số đội bóng khác vẫn cố liên hệ hòng thuyết phục tôi quay lưng với Sevilla vào phút chót để sang đầu quân cho họ. Đến nửa đêm, tôi vẫn không sao chợp mắt được. Cứ nôn nao hồi hộp thế nào ấy”.

M.U thất bại vì cầu thủ bị CĐV PSV quấy rối giấc ngủ

Các CĐV đội chủ nhà PSV Eindhoven đã đốt pháo hoa bên ngoài khách sạn Pullman Eindhoven Cocagne, nơi cầu thủ M.U trú ngụ, với mục đích phá rối không cho thầy trò Louis van Gaal được nghỉ ngơi thoải mái.

Không chỉ thế, một vài tiếng ồn giống như báo động xe hơi cũng xen lẫn trong đoạn video được phát tán ghi lại cảnh bắn pháo hoa bên cạnh khách sạn. Các CĐV chủ nhà đã làm mọi cách để chắc chắn mọi thành viên M.U phải thức giấc giữa đêm.

Huyền My 'tạo bão' trên báo Myanmar

Một trang báo thể thao - giải trí ở Myanmar đã hết lời ca ngợi nhan sắc á hậu Huyền My - một fan nữ người Việt xinh đẹp của đội bóng Sư tử xanh Chelsea. Trang báo này cũng đã đăng tải khá nhiều hình ảnh á hậu Huyền My cùng nhiều thông tin cá nhân chi tiết.

Khánh Ly và Mạc Hồng Quân đường ai nấy đi

Mối tình tuyệt vời giữa Mạc Hồng Quân và Khánh Ly được cho là đã kết thúc cách đây vài giờ đồng hồ khi người đẹp nói lời chia tay với cầu thủ điển trai, nổi tiếng...

Trên facebook cá nhân, người đẹp viết:

Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân cũng có những phát ngôn của mình trên facebook:

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục