Pique suýt mất 11 triệu euro vì tội... nổ

02:11 Thứ tư 16/09/2015

Trung vệ Gerard Pique của Barcelona suýt chút nữa đã gây hậu quả nghiêm trọng cho bản thân vì nổ quá đà trên Twitter.

Đoạn Tweet nổ quá đà của Gerard Pique. Ảnh: Internet.

Sau bốn trận đấu đầu tiên của vòng 3 Serie A diễn ra đã có những kết quả vô cùng trùng hợp khi có kết quả hòa 2-2. Cụ thể, Hellas Verona hòa Torino 2-2, Empoli cầm chân Napoli với tỉ số 2-2, Palermo hòa Carpi 2-2 và Sassuolo cũng hòa Atalanta với tỷ số 2-2. Có vẻ như khá bất ngờ với kết quả trên trung vệ ngôi sao Gerard Pique đã cao hứng đăng lên Twitter rằng anh sẵn sàng mua cho mỗi cổ động viên retweet anh một chiếc áo đấu "xịn" của Barca nếu hai cặp đấu giữa Lazio vs Udinese và trận derby Milan kết thúc với tỷ số 2-2.

Ngay lập tức đã có hơn 80.000 đã trả lời đoạn Tweet của Pique. Theo tính toán, mỗi chiếc áo đấu của Barca hiện nay có giá trị 136 euro. Nếu như anh thua cuộc thì số tiền phải bỏ ra cho vụ cá cược này sẽ lên tới 10,88 triệu euro. Số tiền này thậm chí còn lớn hơn tiền lương một năm của trung vệ này. Tuy nhiên, rất may điều đó đã không xảy ra. Lazio thắng Udinese 2-0, còn Inter Milan hạ AC Milan 1-0 trong trận derby thành Milan.

Trung vệ Gerard Pique. Ảnh: Internet.

Sau khi kết thúc vòng đấu này, Gerard Pique có đăng tải một đoạn Tweet khác với nội dung "Thật đáng xấu hổ, nhưng nếu có tình huống tương tự, chắc chắn tôi sẽ lập lại hành động đó."

Cũng liên quan tới Gerard Pique, trong thời gian qua anh đang là tâm điểm của dư luận khi liên tiếp vướng vào những rắc rối cả về chuyên môn lẫn hậu trường. Anh dính án phạt treo giò 4 trận vì chửi trọng tài. Ngoài ra Pique còn dính đến những tranh cãi xung quanh việc anh gây hấn với các cổ động viên Real.

Q.Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục