Điểm tin hậu trường 13/12: Liên tục nổ súng, CR7 bị kiểm tra doping

15:22 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo bị nghi dùng doping, CĐV không đồng tình với “tâm thư” của tiền vệ Thành Lương, Ảnh Công Vinh chụp với 'trùm' thu hồi nợ gây xôn xao ,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 13/12.

Ronaldo bị nghi dùng doping. CR7 vừa bất ngờ bị Ủy ban phòng chống doping của UEFA (DCOS) kiểm tra ngay tại đại bản doanh của Real Madrid. Cùng Cris Ronaldo có 9 cầu thủ khác của Real Madrid cũng bất ngờ bị kiểm tra trước buổi tập của Kền kền trắng chuẩn bị cho trận gặp Almeria. Ronaldo là đối tượng được chú ý đặc biệt khi phải 2 lần lấy mẫu nước tiểu kiểm tra. Không khó hiểu vì sao DCOS lại coi CR7 là đối tượng tình nghi hàng đầu bởi đương kim QBV đã bùng nổ dữ dội từ đầu mùa 2014/15.

Phong độ của CR7 từ đầu mùa giải đến giờ là hết sức ấn tượng

Ảnh Công Vinh chụp với 'trùm' thu hồi nợ gây xôn xao. Chưa biết mối quan hệ giữa Công Vinh và Hoàng Vinh - ông chủ Công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ Thiên Uy (đeo kính đen) thế nào. Chỉ biết là đội trưởng tuyển Việt Nam và Hoàng Vinh đều cười tươi khi chụp ảnh. Một số người cho rằng Công Vinh có mối quan hệ bạn bè với Hoàng Vinh, song cũng có ý kiến ông chủ công ty với khẩu hiệu “Ở đâu có nợ, ở đó có chúng tôi” hâm mộ đội trưởng tuyển Việt Nam nên xin chụp ảnh chung. Song song đó, vài ý kiến cho rằng đây là ảnh ghép.

Công Vinh chụp với 'trùm' thu hồi nợ (ngoài cùng bên trái)

CĐV không đồng tình với “tâm thư” của tiền vệ Thành Lương. Trước dư luận cho rằng một số tuyển thủ VN có tiêu cực trong trận thua Malaysia 2-4 ở trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Mỹ Đình tối 11-12, tiền vệ Phạm Thành Lương đã viết một “tâm thư” trên Facebook để bày tỏ những bức xúc của mình. “Tâm thư” của Thành Lương đã nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ và đồng cảm từ người hâm mộ. Nhưng cũng có khá nhiều người hâm mộ không hề đồng tình với nhận định đó của Thành Lương. Nick Kiên Nguyễn viết: “Đá như thế ai mà chẳng nghi ngờ có bán hay không. Malaysia ghi bàn vào lưới VN còn dễ hơn đá với đội trường tiểu học”.

Phản hồi của các CĐV trên Facebook của Thành Lương

‘Anh già Noel’ CR7 tặng quà sớm cho đồng đội Arbeloa. Món quà mà ngôi sao người Bồ tặng cho Arbeloa là một chiếc đồng hồ hạng sang phiên bản đặc biệt của hãng Bvlgari lấy cảm hứng từ La Decima, danh hiệu Champions League thứ 10 của Real. Arbeloa chia sẻ: “Đang trên đường đến Almeria. Thật là một ý tốt của Cristiano đối với các đồng đội để kỉ niệm La Decima. Tiến lên Real Madrid”. Ronaldo từng hứa sẽ tặng cho các đồng đội mỗi người một chiếc đồng hồ nếu như vô địch Champions League mùa trước. Theo Marca, chiếc đồng hồ quà tặng trên có giá 6800 Euro ( khoảng 180 triệu VNĐ).

Arbeloa thích thú với món quà của "anh già Noel" Ronaldo

Pepe bỏ tiền túi mua 9 tấn thức ăn tặng người nghèo. Trung vệ Real Madrid, Pepe đã có 1 hành động bất ngờ khi rút tiền túi mua 9 tấn thức ăn làm quà Giáng sinh cho người nghèo.Theo AS, những người may mắn nhận được quà Giáng sinh của Pepe là 200 gia đình nghèo ở Las Rozas, ngoại ô thủ đô Madrid. Người thân của Pepe tiết lộ, vì cũng từng sinh ra và lớn lên trong cảnh gia đình thiếu thốn nên trung vệ Real Madrid rất thông cảm với những người dân nghèo ở Las Rozas.

Pepe luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện

Vẻ đẹp hút hồn của nữ MC thần tượng HLV tuyển Việt Nam. Thuở còn làm việc ở Nhật Bản, HLV Toshiya Miura được rất nhiều CĐV yêu mến. Trong số đó phải kể đến Mai Yamagishi, nữ MC nổi tiếng xinh đẹp của xứ sở hoa anh đào.Khi được hỏi, tại sao lại thích một HLV, nữ MC sinh năm 1987 cho biết: "Tôi thích mẫu đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán kiểu như HLV Miura. Theo quan điểm của tôi, những người đàn ông mạnh mẽ luôn chiến đấu hết mình, nghiêm túc với công việc nhưng lại rất mềm mại với phụ nữ”.

Mai Yamagishi được đánh giá là một trong những nữ MC xinh đẹp và gợi cảm nhất của Đài truyền hình Nippon hàng đầu Nhật Bản. Nhờ phong cách dẫn trẻ trung, vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, cô được dẫn rất nhiều show truyền hinh ăn khách, một trong số đó là "New Zero"

Phạt 5 đối tượng đua xe “chia buồn” đội tuyển Việt Nam thất trận. Sau khi đội tuyển Việt Nam thua Malaysia ở trận bán kết lượt về AFF SUZUKI Cup 2014 tối 11/12, nhiều quái xế ở TP Quy Nhơn xuống đường đua xe, bị công an bắt giữ, xử phạt vi phạm hành chính. Chiều 12-12, Công an phường Thị Nại, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã ra quyết định xử phạt hành chính 5 đối tượng về hành vi tụ tập đua xe trái phép, gây mất trật tự công cộng với số tiền 750.000 đồng/người. Đó là Trần Thanh Sơn, Nguyễn Thanh Kháng, Trần Phan Thanh Hào, Nguyễn Vũ Lâm (SN 1997) và Quốc Chương (SN 1995, cùng ngụ phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn).

Đường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, nơi các đối tượng đua xe bị bắt, xử phạt hành chính
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục