Điểm tin hậu trường 09/02: CR7 bị đại kình địch "hớt tay trên" siêu xe, Siêu mẫu nội y "quăng đồ" an ủi HLV Van Gaal

14:53 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Messi thiết lập kỷ lục thế giới dành cho một chiếc xe hơi; Giá cổ phiếu của Quỷ đỏ tụt dốc không phanh; Siêu mẫu nóng bỏng cởi áo động viên HLV Van Gaal;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 09/02.

Messi đấu giá thắng Ronaldo, tậu xe cổ giá 32 triệu euro. Nguồn tin từ hãng Proto Organisation cho biết, siêu xe 1957 Ferrari 335 S Spider Scaglietti từng được điều khiển bởi tay đua Stirling Moss tại Cuban Grand Prix 1958 đã được bán với giá 32 triệu euro ở Paris, cho một người mua mà Proto thông báo là siêu sao Lionel Messi. Mức giá khởi điểm của chiếc xe cổ là 20 triệu euro và phiên đấu giá kết thúc ở mức 32 triệu euro – kỷ lục thế giới dành cho một chiếc xe hơi. Hãng Proto Organisation cho biết Ronaldo cũng rất “kết” chiếc xe này nhưng cuối cùng Messi là người chiến thắng.

 Chiếc xe Ferrari cổ giá 32 triệu euro. Ảnh: Internet.

Sao Man City bất ngờ thành hàng xóm với Sir Alex. Mới đây, Raheem Sterling đã tự tậu cho mình một tòa lâu đài xa xỉ tại Cheshire, Anh. Tòa biệt thự của Sterling ước tính lên đến 3,5 triệu bảng Anh với đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng chiếu phim và gara ô tô rộng rãi có thể chứa đến 3 chiếc xe ô tô thể thao. Điều đặc biệt là tòa biệt thự của Sterling lại ở cùng khu với nhà cựu HLV trưởng Quỷ đỏ Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên Sterling cũng không hề biết về việc cựu HLV của Quỷ đỏ sinh sống ở khu vực này từ trước. Dù sao anh cũng chia sẻ rằng rất hạnh phúc khi chuyển đến đây.

 Biệt thự sang trọng mà Sterling mới tậu ở Anh. Ảnh: Internet.

Giá cố phiếu Man Utd tụt dốc. Hai ngày sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, giá cổ phiếu của Man Utd giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 3 năm trở lại đây. Cụ thể, giá cổ phiếu của Man Utd đã giảm từ 10,5 bảng xuống còn 9,61 bảng/cổ phiếu vào sáng thứ Hai. Cần phải biết rằng, dưới thời của HLV David Moyes, giá cổ phiếu của Man Utd cũng không giảm nhiều như vậy. Tuy vậy, bất chấp sự sụt giảm của giá trị cổ phiếu, gia đình Glazer vẫn tỏ ra khá thoải mái. Bởi lẽ họ sắp ký hợp đồng với mức tài trợ lên tới 750 triệu bảng từ Adidas.

Giá cổ phiếu của Quỷ đỏ có thể sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới nếu như họ không cải thiện được phong độ. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu nóng bỏng cởi áo động viên HLV Van Gaal. Mới đây, chứng kiến sự chỉ trích của giới chuyên môn, các phương tiện truyền thông và CĐV M.U dồn lên HLV Louis Van Gaal, siêu mẫu Sarah Stephens đã không ngần ngại tặng cho “Tulip thép” bộ ảnh hết sức nóng bỏng để an ủi ông. Sarah Stephens sinh ra ở Anh nhưng thành danh ở Australia. Người đẹp sinh năm 1990 là một trong ít những người mẫu được tham gia trình diễn thời trang cho hãng đồ lót nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret từ khi còn trẻ (18 tuổi).

Xuân Trường đón Tết cùng gia đình nhờ webcam. Với việc phải sang Nhật Bản tập trung cùng CLB Incheon United của Hàn Quốc hôm 5/2 vừa qua. Tiền vệ Lương Xuân Trường đã phải đón giao thừa một mình bên xứ người. Tuy nhiên, vào ngày 8/2 (tức mồng 1 Tết Bính Thân) nhờ phương tiện liên lạc thời đại công nghệ số, mạng xã hội và webcam, Xuân Trường vẫn có thể chia sẻ cùng các thành viên trong gia đình khoảnh khắc cả nhà xum họp.

Xuân Trường tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet.

Công Vinh - Thủy Tiên chỉ ở nhà ngày mùng 1 Tết. Sáng mùng 1 Tết, Công Vinh - Thủy Tiên không đi chơi Tết như mọi người, mà ở nhà để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau 1 năm đã làm việc hết mình. Thủy Tiên chia sẻ: "Mùng 1 Tết cả gia đình không đi đâu hết cả gia đình ấm áp bên nhau. Chúc cả nhà một năm thiệt là hạnh phúc." Thủy Tiên cũng đã khoe bức ảnh cô diện bộ đồ ngủ giản dị, còn chồng mình là tuyển thủ Công Vinh mặc quần đùi áo số như chuẩn bị... ra sân thi đấu. Cũng trong bức ảnh này còn có bé Bánh Gạo, nhưng Công Vinh và Thủy Tiên đã khéo léo không để lộ khuôn mặt con mình.

Thủy Tiên và Công Vinh. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 14:33 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục