Điểm tin hậu trường 08/08: Arsenal vô đối trên Twitter, Áo đấu của M.U đạt doanh số kỷ lục

15:37 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đứng đầu Premier League trên Twitter, Áo đấu của Man Utd giúp Adidas đạt kỷ lục mới, Sergio Aguero bị đồn phản bội bạn gái,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 08/08.

Áo đấu của Man Utd giúp Adidas đạt kỷ lục mới. Chỉ vài ngày sau khi chính thức tung ra mẫu áo chính thức trên sân nhà của Man Utd trong giải 2015-16, Adidas đã nhanh chóng thiết lập một kỷ lục mới về doanh thu. Giám đốc điều hành của Adidas, Herbert Hainer cho biết: "Old Trafford Megastore đã vừa đạt được một kỷ lục doanh thu trong một ngày bình thường (không có trận đấu). Nó cao hơn tới 50% so với kỷ lục trước đó. Bên cạnh đó còn có kênh Man U e-com. Nhu cầu hiện đang là rất cao. Cao hơn tới 4 lần so với đợt phát hành áo đấu trước đây."

Màn khởi đầu của cuộc hợp tác giữa Man Utd và Adidas đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Ảnh: Internet.

Sergio Aguero bị đồn phản bội bạn gái. Trước khi trở lại Anh tập trung cùng Man City, Sergio Aguero có buổi chơi đá bóng vui vẻ với những người bạn thân thiết ở Ezeiza, Buenos Aires. Sau trận đấu, tiền đạo 27 tuổi cùng nhóm bạn kéo nhau tới nhà hàng El Mangrullo ăn tối. Bữa tiệc do Aguero làm chủ trì không có sự xuất hiện của cô bạn gái Karina. Thay vào đó, ba chân dài ăn mặc sexy được điều tới để góp vui cho cả nhóm. Kết thúc bữa tối, Aguero và các bạn lại tiếp tục di chuyển tới một quán bar trong khách sạn gần đó để chơi “tăng hai”. Tuy vậy, chân sút của Man City nhanh chóng tách nhóm, cùng một người đẹp thuê phòng để “tâm sự riêng”. Danh tính của chân dài này nhanh chóng được xác nhận là Roxana Suster - một siêu mẫu ngực trần kiêm vũ công múa cột ở Argentina.

Aguero và Roxana Suster bị đồn là đã qua đêm với nhau ở khách sạn tại Ezeiza. Ảnh: Internet.

Arsenal đứng đầu Premier League trên Twitter. Theo thống kê, lượng fan trên Twitter của Arsenal đã cán mốc 6.1 triệu người. Trong khi đó, Chelsea đứng thứ 2 với 5.9 triệu fan. Xếp thứ 3 và 4 lần lượt thuộc về Manchester United và Liverpool. Trong khi đó, Manchester City đứng thứ 6. Tân binh Bournemouth của Premier League xếp chót với chỉ 71.000 fan.

Arsenal vô đối trên Twitter. Ảnh: Internet.

Fellaini được bạn gái khen hết lời. Cô bạn gái là diễn viên kiêm người mẫu Gaëlle Garcia Diaz của tiền vệ người Bỉ vừa chia sẻ những lý do giải thích tại sao cô gục ngã trước “nửa kia”. Nàng WAGs không nói cụ thể, tuy nhiên cách chia sẻ đầy bóng gió của người đẹp chứa đựng một điều gì đó rất táo bạo. “Tôi có thể nói những gì ư? Fellaini còn làm được nhiều thứ hơn chỉ là biết đá bóng,” Gaëlle Garcia Diaz chia sẻ.

Cô bạn gái Gaëlle Garcia Diaz của tiền vệ Marouane Fellaini. Ảnh: Internet.

Vermaelen nhận tin cực vui trước mùa giải mới. Theo đó, bà xã Polly Parsons đã vượt cạn thành công khi hạ sinh cho Vermaelen cậu con trai thứ hai vào ngày 1/8 vừa qua. Thông qua Instagram của mình, trung vệ người Bỉ đã khoe với NHM cậu con trai bé nhỏ. Được biết, tên của bé là Roman. Trong khi đó, nhóc đầu tiên của Vermaelen và Polly Parsons có tên Raff Vermaelen. Nhiều đồng đội và NHM đã thi nhau gửi lời chúc mừng đến Vermaelen.

Con trai Vermaelen vừa chào đời. Ảnh: Internet.

Bố Gary và Phil Neville đột ngột qua đời ở Australia. Ông Neville bị đột quỵ ở Australia, nơi cô con gái Tracey đang cùng đội tuyển bóng lưới của Anh tham dự giải vô địch thế giới ở Sydney, hôm 4/8. Sau khi nghe tin dữ về bố, hai cựu danh thủ Gary và Phil đã bay sang Australia. Ông Neville được đưa vào một bệnh viện ở Sydney điều trị sau khi bị nhồi máu cơ tim nhưng không qua khỏi, qua đời vào rạng sáng ngày 7/8. Sau khi biết tin buồn về bố của hai cựu danh thủ nhà Neville, rất nhiều sao sân cỏ cũng như vợ, bạn gái của họ gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình.

Ông Neville Neville chính là đại diện của hai con trai Gary và Phil Neville. Ảnh: Internet.

Casillas “an cư” rồi mới “lạc nghiệp”. Theo tạp chí Hello, thủ môn Iker Casillas và bạn gái Sara Carbonero vừa mua một căn nhà mới toạ lạc ở khu sầm uất ở thành phố Lisbon. Động thái này hòng giúp Casillas thuận tiện hơn trong việc phục vụ cho Porto. Ngoài ra, có nhà mới sẽ giúp anh đón cô bạn gái Sara Carbonero và cậu con trai Martin tận hưởng một không gian riêng thoải mái hơn. Thời gian qua, cặp đôi này đang thuê một phòng ở khách sạn Sheraton để sinh sống. Hè 2015, Casillas nói lời chia tay Real Madrid để sang Porto thi đấu.

Sara Carbonero rất thích chỗ ở tại Porto. Ảnh: Internet.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục