Điểm tin hậu trường 07/04: Cực HOT! Dân trong nghề mở lò đào tạo bóng đá tại Việt Nam

15:45 Thứ ba 07/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sao sáng "muộn" của Barca bất ngờ giành QBV, dân trong nghề mở lò đào tạo bóng đá tại Việt Nam, xuất hiện bản sao nữ giống y hệt Ander Herrera gây sốt... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 07/04.

Nhà Sneijder sắp có thành viên mới

Tuần rồi, Sneijder hé lộ chi tiết cô vợ Yolanthe Cabau mang bầu. Điều này được thể hiện qua cách ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới tuyển Thổ Nhĩ Kỳ khi Sneijder trở về phục vụ tuyển Hà Lan.

Được biết, cầu thủ này đã nhét trái banh vào bụng và ăn mừng. Động thái này rất thường thấy ở các cầu thủ khi muốn hé lộ chuyện sắp "có nghé". Rồi gần nhất, bà xã của Sniejder xác nhận đang mang bầu. Đây sẽ là đứa con đầu lòng của cả hai và có thể được ra đời vào tháng 10 tới. Giới tính của đứa trẻ không được tiết lộ.

Cực HOT! Dân trong nghề mở lò đào tạo bóng đá tại Việt Nam

HLV Văn Sỹ vừa quyết định thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu là mở trung tâm đào tạo bóng đá. Cơ ngơi được đặt là "Dũng Sỹ" lấy tên của ông và người anh Nguyễn Văn Dũng - huyền thoại của bóng đá Nam Định và Việt Nam. Trung tâm đào tạo bóng đá rộng hơn 7.000m2 với 4 sân cỏ nhân tạo 11 người vừa được khởi công tại ngoại ô TP Ninh Bình.

Tôi ấp ủ ước muốn mở một trung tâm đào tạo trẻ từ lâu nhưng nay mới có quỹ đất và giải quyết được vấn đề tài chính. Trung tâm trước mắt giải quyết nhu cầu vui chơi, học bóng đá của các em nhỏ và người dân. Thông qua các lớp bóng đá cộng đồng có giáo án bài bản, êkíp huấn luyện sẽ chấm và chọn ra những em có tố chất phát triển để đào tạo chuyên sâu. Từ những hạt mầm này, chúng tôi sẽ phát triển lên tầm cao mới trong tương lai. Trung tâm có những bước đi vững chắc từng bước chứ không ồ ạt”, HLV Văn Sỹ chia sẻ.

Sao Atletico đột nhập buồng lái máy bay gây sốc

Sau trận thắng giao hữu 2-1 trước Luxembourg, Turan cùng các đồng đội trên ĐTQG lên máy bay về nước. Đáng nói là Turan không hiểu bằng cách nào đã thuyết phục được tổ bay cho vào buồng lái chụp choẹt các kiểu để khoe ảnh trên internet.

Vụ việc của Arda Turan càng nhạy cảm khi cách đây không lâu, máy bay của hãng Germanwings bay từ Tây Ban Nha đến Đức đã bị cơ phó Lubitz chiếm buồng lái đâm vào núi tự sát ngày 24/3 khiến 150 người (gồm 144 hành khách) thiệt mạng ngay lập tức.

Cậu bé “nổi như cồn” vì tình yêu bất diệt với đội nhà

Những CĐV Inter không ai biết đến cậu bé Filippo. Năm 2012, cậu bé 9 tuổi này (ở thời điểm đó) đã xuất hiện trong trận thua với tỷ số 0-3 của Nerazzurri trước Bologna với tấm biểu ngữ mang nội dung: “Xin đội bóng hãy giành chiến thắng, nếu không cháu sẽ trở thành trò mục tiêu châm chọc của những đứa bạn ở trường, cám ơn tất cả, Filippo”.

Trong trận đấu gặp Parma hôm thứ Bảy vừa qua, cậu bé nổi tiếng Filippo đã tiếp tục có thông điệp gây ấn tượng khác: “Cháu vẫn còn 6 năm ở trường. Cháu không thể tìm cách nào biện minh cho mình (trước sự trêu chọc của bạn bè)”.

Tuy vậy, cũng như 3 năm trước, Filippo lại ra về trong nỗi thất vọng khi Inter đã để đội cuối bảng Parma cầm chân với tỷ số 1-1 trong trận cầu bạc nhược. Hiện tại, họ đang xếp thứ 10 với 38 điểm sau 29 vòng.

Xuất hiện bản sao nữ giống y hệt Ander Herrera gây sốt

Một CĐV Manchester United có khuôn mặt giống hệt tiền vệ Ander Herrera đang gây sốt cộng đồng mạng.

Tuần qua, trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trước Aston Villa, Ander Herrera là cái tên sáng giá nhất khi anh ghi được một cú đúp cùng với đó là vô số những pha xử lý cực kỳ ấn tượng.

Herrea càng được nhắc đến nhiều hơn nữa sau khi một CĐV United đăng tải tấm hình người chị của cô có khuôn mặt giống y chang chàng cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ngay lập tức cộng đồng mạng đã trở dậy sóng vì bức ảnh này và nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí CĐV này còn hỏi vui Herrera rằng: "Liệu anh và chị gái của tôi có quan hệ dòng họ hay gần như thế không, Herrera? Nghiêm túc đấy".

Sao sáng "muộn" của Barca bất ngờ giành QBV

Trên các trang mạng xã hội, Jeremy Mathieu đang được tung hô rất nhiều sau khi ghi bàn giúp Barca giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Celta Vigo. Thậm chí, cầu thủ người Pháp còn được nhiều fan hâm mộ chế bức ảnh giành danh hiệu QBV FIFA.

Từ một cầu thủ không được đánh giá cao, Mathieu đã dần chứng tỏ được giá trị của mình khi hoàn thành tốt ở nhiệm vụ phòng ngự, bên cạnh đó cầu thủ người Pháp còn nhiều lần cứu giúp Barca thoát chết trong gang tấc. Cách đây hơn 2 tuần, Mathieu đã ghi bàn giúp Blaugrana khai thông thế bế tắc trong trận siêu kinh điển với Real. Và mới đây, cũng chính cầu thủ 31 tuổi này đã ghi bàn quyết định để giúp đội nhà giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Celta Vigo.

Sau trận đấu này, Mathieu của Barca được ca ngợi như một người hùng và được nhiều người gọi với cái tên thân mật SuperMathieu. Chưa hết, mới đây trên mạng xã hội, NHM đã lan truyền một bức ảnh chế việc cầu thủ đang khoác áo Barca giành danh hiệu QBV FIFA.

Fabregas dí dỏm tiết lộ ý định 'dao kéo'

Trong trận thắng 2-1 của Chelsea trước Stoke City tại vòng 31 Premier League cuối tuần qua, Fabregas bị chảy máu mũi sau pha va chạm với Charlie Adam. Hôm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đăng tải lên Instagram cá nhân bức ảnh chụp cận cảnh vết rách trên sống mũi.

"Ít ra cuối cùng tôi cũng có cơ hội để đi sửa mũi. Một chiến thắng tuyệt vời trong ngày hôm nay", Fabregas dí dỏm viết lời chú thích cho bức ảnh.

Đây không phải là lần đầu tiên Fabregas dính chấn thương ở mũi. Hồi năm 2008 khi còn khoác áo Arsenal, tiền vệ 27 tuổi cũng từng bị vỡ mũi khi chơi cho tuyển Tây Ban Nha. Khi đó, Fabregas không làm phẫu thuật nhưng có thể trong lần thứ hai gặp sự cố này anh sẽ "dao kéo" để làm đẹp mũi.

Ibrahimovic tính đường qua Mỹ

Theo tờ Aftonbladet (Thụy Điển), ngôi sao này đã nộp hồ sơ này vào tháng trước. "Anh ấy đã ở đây vào ngày 19/3 và nộp hồ sơ", một nguồn tin giấu tên tiết lộ với tờ báo này và không quên khẳng định rằng loại visa mà Ibrahimovic xin là loại áp dụng cho việc cư trú dài hạn trên đất Mỹ.

Hợp đồng của Ibrahimovic với PSG còn đến năm 2016, nhưng trước đây, tiền đạo này từng bày tỏ mong muốn kết thúc sự nghiệp ở một đội bóng Bắc Mỹ.

Dù tin tức về việc Ibrahimovic thảo luận chấm dứt hợp đồng với CLB tràn lan trên khắp mặt báo, Aftonbladet cũng không loại trừ khả năng cựu cầu thủ của Ajax, Juventus, Inter Milan, Barca, AC Milan đến Mỹ để tham gia một hoạt động quảng cáo.

Maradona 'gây bão' với bức ảnh sờ ngực bồ trẻ

Hôm qua, Maradona tiếp tục gây sốc khi để lộ bức ảnh thể hiện tình cảm một cách lố bịch, phản cảm với Rocio. Bức ảnh được đăng tải đầu tiên trên tờ El Diario, trong đó Maradona dùng hai tay ôm hai bầu ngực của bạn gái khi cùng nhau ngồi trên ghế.

Ngay lập tức, "Cậu bé vàng" phải nhận rất nhiều lời châm biếm, chỉ trích của giới truyền thông và người hâm mộ. Báo giới xứ tango cho rằng Maradona đã làm xấu đi hình ảnh "Bàn tay của Chúa" khi ghi bàn bằng tay vào lưới tuyển Anh ở tứ kết World Cup 1986.

Đây không phải là lần đầu tiên Maradona bị lộ ảnh nhạy cảm với bạn gái. Hồi cuối năm 2014, tờ Muy cũng gây sốc khi đăng tải bức ảnh "Cậu bé vàng" sờ tay vào vùng kín của Rocio khi hai người hôn nhau ở bể bơi. Trước đó, Maradona cũng có hành động tương tự với cô bạn gái cũ Veronica Ojeda khi thư giãn trong bể bơi cùng con trai.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục