Điểm tin chiều ngày 1/1: Sự ra đi của Cesc và Nasri chẳng là gì đối với Arsenal

15:43 Chủ nhật 01/01/2012

Tottenham tính chiêu mộ “Messi của Thụy Sỹ”; Van Persie muốn Tony Adams tái hợp Arsenal; Man City tăng cường an ninh cho trận derby Manchester… là những nội dung chính trong Điểm tin chiều ngày 1/1.

Sự ra đi của Cesc và Nasri chẳng là gì đối với Arsenal. Trên tờ Sunday Mirror, Robin van Persie cho biết sự ra đi của Henry, Vieira, Pires, Bergkamp là một tổn thất cực lớn đối với Arsenal, tuy nhiên, sự ra đi của Samir Nasri và Cesc Fabregas chẳng gây ra tổn thất gì cả. Theo ngôi sao người Hà Lan, những Walcott, Ramsey và Wilshere hoàn toàn đủ sức khỏa lấp khoảng trống mà F4 và N8 để lại.

Van Persie chẳng hề nuối tiếc về sự ra đi của Nasri và Fabregas

Ông chủ của Montpellier chế nhạo PSG. Ông chủ Louis Nicollin của Montpellier vừa đăng đàn chế nhạo PSG. Theo Nicollin, việc PSG bỏ ra 500.000 euro/tháng để trả lương cho tân HLV Carlo Ancelotti là một sai lầm vì chiến lược gia người Italia chẳng khác gì những HLV bình thường khác.

Tottenham tính chiêu mộ “Messi của Thụy Sỹ”. Lãnh đạo của Totttenham vừa gửi tới Basel lời đề nghị 12 triệu euro với hi vọng có được chữ ký của tiền vệ 20 tuổi Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Spurs hoàn tất thương vụ này, bởi mức giá của cầu thủ được ví là “Messi của Thụy Sỹ” được đánh giá lớn hơn rất nhiều so với số tiền trên.

Chelsea lên kế hoạch “rút ruột” Blackburn. Các tờ báo tại Anh cho biết HLV Villas-Boas tỏ ra đặc biệt quan tâm tới tiền vệ phòng ngự Steven N’Zonzi của Blackburn. Ước tính phí chuyển nhượng của cầu thủ 22 tuổi này rơi vào tầm 7 triệu bảng.

Van Persie muốn Tony Adams tái hợp Arsenal. Phát biểu tên tờ Sunday Mirror, Robin van Persie cho biết anh sẽ cảm thấy rất vui nếu huyền thoại Tony Adams gia nhập BHL của Arsenal. Hiện Adams đang thất nghiệp sau khi chia tay CLB Gabala FC của Azerbaijan hôm 16/11 vừa qua.

Tony Adams là một trong ba huyền thoại được dựng tượng tại Emirates

Villas-Boas để chủ tịch Abramovich quyết định tương lai. Khi được hỏi về tương lai tại Chelsea sau thất bại gây sốc trước Aston Villa, HLV Andre Villas-Boas cho biết số phận của ông lúc này được đặt trong tay chủ tịch Roman Abramovich.

Man City tăng cường an ninh cho trận derby Manchester. Theo tờ Sunday Mirror, lãnh đạo Man City vừa yêu cầu cảnh sát hãy sát sao tới trận derby thành Manchester tại vòng 3 cúp FA diễn ra tại Etihad vào giữa tuần tới. Ước tính có khoảng 6 nghìn CĐV Man Utd tới cổ vũ cho Quỷ đỏ và khả năng xảy ra bạo loạn là rất lớn.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục