Điểm tin chiều 29/12: Lương Neymar sắp tăng gấp 3; Xuân Trường được 'cơm bưng nước rót'

16:05 Thứ ba 29/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Neymar sắp nhận mức lương 'không tưởng'; Xuân Trường sẽ được một công

Lương Neymar sắp tăng gấp 3. Ảnh internet.

Barcelona sắp đón tân binh tuổi teen. Tờ El Mundo Deportivo cho biết tiền đạo Robert của Fluminense đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Barcelona, theo đó, tiến gần đến việc gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Schneiderlin thất vọng vì không thể vượt qua Chelsea. Tiền vệ người Pháp, Morgan Schneiderlin đã bày tỏ thái độ tiếc nuối sau trận hòa không bàn thắng giữa Manchester United và Chelsea đêm qua.

Hàng tiền vệ Chelsea: “Quái vật” Matic trở lại. Phong độ của tiền vệ người Serbia, Nemanja Matic đã được cải thiện đáng kể trong những trận đấu gần đây.

Chỉ có 4 thủ môn hoá giải được cú sút của Herrera. Thống kê từ Squawka cho thấy chỉ có 4 thủ môn ở Premier League cản phá được cú sút của Ander Herrera.

Neymar sắp nhận mức lương 'không tưởng'. Barcelona chuẩn bị trói chân Neymar với một bản hợp đồng mới có mức lương tăng gấp 3 lần hiện tại, tức khoảng 30 triệu euro/năm.

Real Madrid lại kháng án bất thành. Tòa án Hành chính thể thao Tây Ban Nha đã bác đơn kháng cáo của Real Madrid liên quan đến trường hợp bị loại khỏi cúp Nhà vua vì sử dụng cầu thủ không hợp lệ.

Phái đoàn của Incheon United bất ngờ với sức hút của Xuân Trường. Hơn 3000 người hâm mộ tiền vệ Lương Xuân Trường đã “đổ bộ” vào trang thông tin của Incheon United (IUFC) sau khi thông tin chính thức của thương vụ này được xác nhận.

U23 Việt Nam: Giữ cái đầu gối của Tuấn Anh. Tuấn Anh đã bình phục chấn thương, nhưng một nhiệm vụ quan trọng của HLV Miura thời điểm này là cần giữ gìn cái đầu gối của tiền vệ người Thái Bình tránh việc tái phát chấn thương nặng hơn.

Xuân Trường sẽ được một công ty lo mọi sinh hoạt ở Hàn Quốc. Một công ty quản lý cầu thủ ở Hàn Quốc sẽ lo liệu mọi thứ, từ ăn uống cho đến chỗ ở cho Xuân Trường khi cầu thủ này đầu quân cho Incheon United.

Bố Xuân Trường tin con trai sẽ vượt qua những áp lực tại Hàn Quốc. Bố của Lương Xuân Trường tỏ ra rất tin tưởng con trai mình sẽ vượt qua những khó khăn trong màu áo Incheon United của Hàn Quốc trong 2 năm tới.

Thanh Hải | 16:05 29/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục