Điểm tin chiều 22/05: M.U nhắm 3 người thay De Gea; Barca lại rút ruột Arsenal

15:58 Thứ sáu 22/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal nhắm mua ba thủ môn Đức; Barcelona săn sao Arsenal thay thế Xavi; Mourinho lần đầu được công nhận giỏi nhất;.. là những nội dung chính điểm tin chiều 2/05.

Ramsey được Barca để ý. Ảnh internet.

Van Gaal nhắm mua ba thủ môn Đức. Trong nỗ lực tìm người gác đền thay David de Gea, HLV Van Gaal đã cử các chuyên gia săn lùng tài năng sang thị trường cầu thủ Đức.

Theo Fussball Transfers, hiện các tuyển trạch viên của Man United đã có mặt ở Đức. Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến là 3 thủ môn đầy tài năng và triển vọng người Đức là Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Timo Horn (FC Cologne) và Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt).

Chuyển động Liverpool: Đón Milner, thải Leiva. Nhiều khả năng Liverpool sẽ để tiền vệ Lucas Leiva ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và nỗ lực chiêu mộ James Milner.

Arsenal chuẩn bị đón bộ đôi “thần đồng” nước Pháp. Danh sách chuyển nhượng của Arsenal đang xuất hiện hai tài năng trẻ người Pháp cực kỳ đáng chú ý, đó chính là Yassin Fortune và Jeff Reine-Adelaide.

Từ chối gia hạn, Dani Alves chắc chắn rời Barca. Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Sport (TBN), Dani Alves chắc chắn sẽ rời Barca vào cuối mùa này sau khi vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội chủ sân Nou Camp.

Mourinho lần đầu được công nhận giỏi nhất, Hazard đoạt cú ăn ba. Không chiến thắng được bất kỳ danh hiệu tháng nào nhưng Jose Mourinho đã chính thức giành được giải thưởng “HLV xuất sắc nhất năm” của Premier League của nhà tài trợ Barclays. Trong khi đó, Eden Hazard lần thứ ba nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

Man United sắp tống khứ Jonny Evans. Tương lai của Jonny Evans tại Old Trafford gần như đã đi đến hồi kết khi Man United chủ động đàm phán với Everton.

Chủ nhật này, Real sẽ sa thải Carlo Ancelotti. Nguồn tin từ Sky Sports Italia khẳng định, chủ tịch Florentino Perez sẽ chấm dứt hợp đồng của HLV Carlo Ancelotti sau khi Real Madrid đá trận cuối mùa giải vào Chủ nhật này.

Barcelona săn sao Arsenal thay thế Xavi. Giới truyền thông Anh gây sốc khi tung tin Barcelona sẵn sàng chi đến 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Arsenal, Aaron Ramsey.

Thái Lan cử HLV có quốc tịch Việt thăm dò thầy trò Miura. Đoàn Văn Nirut – cựu tuyển thủ Thái Lan từng thi đấu tại V.League đã quan sát buổi tập của ĐT Việt Nam và đưa ra lời khuyên cho đồng nghiệp Kiatisak.

HLV Miura phủ nhận chuyện chốt danh sách U23. HLV Miura cho biết ông đã rất bất ngờ khi nhiều tờ báo tại Việt Nam thông tin về danh sách 20 cầu thủ U23 đã được chốt lại để tham dự SEA Games 28.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục