Điểm tin chiều 18/07: Real chia tay cầu thủ thứ 6; Vụ Pogba, M.U có câu trả lời từ Juve

16:45 Thứ hai 18/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ thứ 6 chia tay Real Madrid trong mùa hè này; 'Pogba ở lại Juve để vô địch Champions League';... là những nội dung chính điểm tin chiều 18/07.

HLV Allegri tin tưởng Pogba sẽ ở lại Juve. Ảnh: Internet.

Chelsea tức tốc gửi thông điệp an ủi Demba Ba. Chelsea mới đây đã đăng tải dòng trạng thái động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tiền đạo Demba Ba, người vừa bị gãy chân trong một trận đấu tại giải VĐQG Trung Quốc.

Tổ ấm triệu đô của Mourinho bị trộm 'đột kích'. HLV Jose Mourinho đã có một phen hoảng hồn khi căn nhà của ông ở London bị đạo chích đột nhập.

HLV Conte hé lộ kế hoạch chuyển nhượng Chelsea. HLV Antonio Conte khẳng định ông sẽ không vội vàng chiêu mộ thêm tân binh cho Chelsea.

'Pogba ở lại Juve để vô địch Champions League'. HLV Massimiliano Allegri tự tin sẽ giữ được Paul Pogba ở lại Juventus trước sự chèo kéo của Manchester United.

Chelsea sắp đón "người thừa" của AC Milan. BLĐ Chelsea nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thủ thành Diego Lopez trong trường hợp Asmir Begovic gia nhập Everton.

Xavi: 'Không CLB nào ở đẳng cấp của Barca'. Đó là lời khẳng định của tiền vệ Xavi Hernandez.

Cầu thủ thứ 6 chia tay Real Madrid trong mùa hè này. Real Madrid đang lên kế hoạch đẩy đi 2 tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ là Jese và Nacho. Như vậy, đã có đây sẽ là cầu thủ thứ 6 chia tay đội chủ sân Bernabeu trong mùa hè năm nay.

HLV Hữu Thắng tiếp tục bổ sung quân HAGL cho ĐTVN? Theo một vài nguồn tin chưa chính thức, HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm quân HAGL vào thành phần ĐTVN.

Bỏ V-League, HLV Hữu Thắng sang Nhật “du học”. HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại Nhật Bản để tham gia lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ HLV cũng như những kiến thức chuyên môn khác.

Tiểu Lam | 16:40 18/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục