Điểm tin chiều 16/02: Van Gaal sắp bị ghét; Ronaldo nghiện ghi bàn

15:43 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal có nguy cơ bị CĐV ghét bỏ; TIẾT LỘ: “Ronaldo nghiện ghi bàn”; Xuân Trường vẫn kịp tập trung cùng đội Olympic Việt Nam;... là những nội dung chính điểm tin chiều 16/02.

Ronaldo bị nghiện ghi bàn. Ảnh internet.

Chuyển động ở M.U: Chốt De Jong, đổi Di Maria lấy Cavani. Nigel de Jong đang tiến rất gần đến 1 thỏa thuận cá nhân với M.U trong khi đó Quỷ đỏ cũng cân nhắc nghiêm túc khả năng đổi tiền vệ Di Maria lấy Edinson Cavani.

Chức vô địch Premier League luôn ám ảnh cầu thủ Chelsea. Đội trưởng John Terry vừa lên tiếng thừa nhận các cầu thủ Chelsea luôn cảm thấy không thể dứt ra được suy nghĩ về việc nhìn đối phương lên ngôi vô địch.

Van Gaal có nguy cơ bị CĐV ghét bỏ. Trước báo giới, cựu HLV của Man Utd, Tommy Docherty đã lên tiếng cảnh báo về nguy cơ HLV Van Gaal sẽ bị người hâm mộ đội bóng xa lánh nếu tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi trong phần còn lại mùa giải.

Chuyên gia khuyên Aaron Ramsey nên rời Arsenal. Chuyên gia thể lực người Hà Lan Raymond Verheijen khuyên tiền vệ Aaron Ramsey nên rời Arsenal để cứu sự nghiệp của mình.

TIẾT LỘ: “Ronaldo nghiện ghi bàn”. Theo tiết lộ của Toni Kroos, tiền đạo Ronaldo là một cầu thủ “nghiện” ghi bàn và luôn muốn giành chiến thắng.

Lý do Atletico Madrid bất ngờ ngã ngựa, bị Real, Barca bỏ xa. Hậu vệ Diego Godin thừa nhận chính sự vắng mặt của những nhân tố chủ chốt hàng tiền vệ đã khiến Atletico Madrid phải nhận thất bại ở vòng 23 La Liga.

Lộ ứng viên thay Carlo Ancelotti ở Real. Theo tuttomercato.web, ban lãnh đạo Real Madrid vừa liên hệ với HLV Joachim Loew của tuyển Đức.

Được biết, hợp đồng của Ancelotti với Real Madrid chỉ còn thời hạn tới năm 2016. Đó cũng là thời điểm Joachim Loew hết hợp đồng với tuyển Đức và ông không đồng ý gia hạn hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2014.

Cavani quyết cho Chelsea “nếm trái đắng". Tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain vừa khẳng định rằng, anh rất nóng lòng muốn đánh bại Chelsea ở vòng knock-out Champions League để đòi lại những món nợ đã “vay” trong quá khứ.

Xuân Trường vẫn kịp tập trung cùng đội Olympic Việt Nam. Tiền vệ trụ cột của HAGL dính chấn thương nhưng vẫn đủ điều kiện góp mặt tập trung cùng đội Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016.

Trước thông tin Xuân Trường dính chấn thương nặng, không thể lên tuyển, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết: “Xuân Trường chỉ bị thương nhẹ ở cổ chân và không quá nặng. Cậu ấy cần nghỉ ngơi vài ngày là đủ sức tập trung cùng đội Olympic Việt Nam. Trận gặp Đồng Tháp hôm 15/2 vừa qua, Xuân Trường còn có mặt trên băng ghế dự bị”.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục