Điểm tin chiều 15/12: Van Gaal 'cầu cứu' sao trẻ M.U; Ronaldo + Messi = Vardy

16:16 Thứ ba 15/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U sa sút, Van Gaal tính triệu tập Wilson trở lại sớm; Ronaldo và Messi cộng lại cũng chỉ vừa bằng Vardy

Vardy ăn đứt Ronaldo, Messi. Ảnh internet.

Vụ Alex Teixeira: Chồng 50 triệu euro, Chelsea sẽ có người. Đích thân HLV trưởng Shakhtar Donetsk, ông Mircea Lucescu khẳng định, giá trị của Alex Teixeira lên đến 50 triệu euro.

M.U sa sút, Van Gaal tính triệu tập Wilson trở lại sớm. Vị chiến lược gia người Hà Lan đang cân nhắc đưa James Wilson trở lại sân Old Trafford để giải quyết bài toán hàng công của Manchester United.

"Phản đồ" khóc thương Mourinho. Dù có những hiềm khích rất lớn với Jose Mourinho, nhưng Romelu Lukaku thừa nhận anh thực sự rất đau lòng khi chứng kiến những gì mà chiến lược gia này phải đối mặt.

Ronaldo và Messi cộng lại cũng chỉ vừa bằng Vardy. Tổng số bàn thắng (tại giải quốc gia) của hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cộng lại hiện vừa bằng số pha lập công của Jamie Vardy.

Cụ thể, Vardy đã có 15 bàn thắng tại Premier League, bằng với Messi (5) và Ronaldo (10) tại La Liga từ đầu mùa.

Trên đỉnh Premier League, Leicester City sợ... rớt hạng. HLV Claudio Ranieri vẫn tỏ ra khá thận trọng trước mục tiêu của Leicester City mùa giải này.

Thi đấu bết bát, Chelsea vẫn “với cao”. Chelsea đang thi đấu rất tệ và ngày càng rời xa tấm vé Champions League, nhưng họ vẫn hi vọng có được một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới: Paul Pogba.

Nóng: Messi được giải oan tội trốn thuế. Lionel Messi vừa nhận được tin vui khi tòa án Tây Ban Nha đã quyết định dỡ bỏ một cáo buộc gian lận thuế trong quá khứ của anh.

Thêm một HLV La Liga nối gót David Moyes. Sau David Moyes, Nuno, tới phiên HLV Sergio Gonzalez của Espanyol buộc phải chia tay La Liga.

Chính thức: CLB Đồng Nai đăng ký dự Giải hạng Nhất. Bất chấp việc chưa xác định phương hướng hoạt động trong mùa giải 2016, nhưng câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai vẫn đăng ký dự Giải hạng Nhất vào phút chót.

Tuấn Anh, Duy Mạnh điều trị chấn thương bằng chai nước dở. Bác sĩ trị liệu Shinichi không sử dụng máy móc hiện đại, ông chỉ dùng các chai nước uống thừa ở U23 làm công cụ giúp nhóm cầu thủ chấn thương tập hồi phục.

Thua JFL Selection trận thứ hai, U23 Việt Nam lại tổn thất lực lượng. Chiều 14/12, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục gục ngã trước JFL Selection. Cùng với trận thua này U23 Việt Nam còn bị tổn thất lực lượng khi tân binh Trọng Đại rời sân bởi cáng chấn thương.

Thanh Hải | 16:16 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục