Điểm tin chiều 12/12: M.U mất 9 trụ cột; Lee Nguyễn tái xuất V-League?

18:06 Thứ bảy 12/12/2015

  (TinTheThao.com.vn) - M.U “rách” hàng thủ trước

Lee Nguyễn sẽ về V-League chơi bóng? Ảnh internet.

Vừa thất nghiệp, Gary Monk đã có bến đỗ mới. Chỉ vài ngày sau khi chính thức bị BLĐ Swansea sa thải, Gary Monk đã được đề nghị một công việc mới tại Fulham, và nhiều khả năng ông sẽ chấp nhận đề nghị này.

Ấn định ngày trở lại Sergio Aguero. Theo dự kiến, tiền đạo Sergio Aguero sẽ trở lại trong trận đấu giữa Arsenal và Manchester vào ngày 22/12 tới đây.

Chelsea “thay máu” hàng công trong tháng Giêng. Trong bối cảnh khủng hoảng, ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc thanh lý cả Diego Costa, Radamel Falcao lẫn Loic Remy ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cuộc đua vô địch Premier League: Phán quyết sau Giáng Sinh? Đó là nhận định của nhiều chuyên gia bóng đá Anh và cá nhân HLV Arsenal, ông Arsene Wenger.

Chelsea sẽ không từ bỏ mục tiêu top 4. Khởi đầu tệ hại nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tự tin rằng Chelsea sẽ có mặt trong top 4 Premier League.

M.U “rách” hàng thủ trước trận gặp Bournemouth. Tuyến dưới M.U sẽ không có được sự phục vụ của cả Chris Smalling và Matteo Darmian trong chuyến hành quân đến sân Vitality đêm nay. Tổng cộng 9 cầu thủ sẽ không thể tham dự trận này.

Giroud tỏa sáng, Arsenal không thèm Benzema. Đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ khả năng Arsenal chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema bên phía Real Madrid.

Đối thủ khiến Barcelona lo ngại nhất: Rất tiếc, không phải Real Madrid. Real Madrid luôn coi Barcelona là đối thủ truyền kiếp, kẻ thù số 1 nhưng đại kình địch lại không hề nghĩ điều tương tự. Theo đó, các CLB Premier League mới thực sự đáng ngại.

Benitez gây thất vọng, sao Real Madrid nhớ Ancelotti. Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid mới đây vừa lên tiếng bày tỏ sự nhớ nhung dành cho ông thầy cũ Carlo Ancelotti.

Bầu Đức bất ngờ không đụng đến HLV Miura. Dù được hỏi rất nhiều câu về HLV Miura và đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng bầu Đức đã thẳng thừng từ chối tất cả.

Bầu Đức tiết lộ cầu thủ chơi hay hơn Tuấn Anh, Xuân Trường. Những trụ cột của HAGL là Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải 2016 ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh đội bóng phố núi. Lý giải về điều này, bầu Đức tiết lộ Phan Thanh Hậu sẽ là người thay thế Tuấn Anh, Xuân Trường.

Rộ tin đồn Lee Nguyễn về Việt Nam đá V-League. Sau 4 năm chia tay giải đấu số 1 hình chữ S để trở về chơi bóng tại giải nhà Nghề Mỹ (MLS), Lee Nguyễn sắp trở lại Việt Nam và có khả năng anh sẽ khoác áo một đội bóng tại V-League.

Thanh Hải | 18:01 12/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục