Điểm tin chiều 11/12: Lương HLV Malaysia gấp 3 Miura

16:35 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Miura hưởng lương chỉ bằng 1/3 HLV Malaysia; Sốc! Torres sắp trở về Chelsea; Real Madrid tranh tiền vệ phòng ngự người Đức cùng M.U; Chris Smalling sẽ ngồi ngoài 2 tuần;... là những nội dung chính điểm tin chiều 11/12.

HLV Miura hưởng lương chỉ bằng 1/3 HLV Malaysia. Giới truyền thông Malaysia cho hay, mức lương hiện nay mà HLV Dollah Salleh đang hưởng hiện nay lên tới 45.000 USD, cao gấp 3 lần so với HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam.


Valdes muốn gia nhập Juventus. Theo thông tin từ Football Italia, Victor Valdes đang muốn chuyển đến chơi bóng cho Juventus thay vì Monaco hay Manchester United.

Sốc! Torres sắp trở về Chelsea. Báo The Express đưa tin, AC Milan có thể trả tiền đạo Fernando Torres về lại Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lý do vì tay săn bàn này không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng Ý.

Real Madrid tranh tiền vệ phòng ngự người Đức cùng M.U. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Christoph Kramer từ Borussia Monchengladbach.

Chris Smalling sẽ ngồi ngoài 2 tuần. M.U đang tiếp tục phải đi tìm lời giải cho bài toán hàng thủ sau chấn thương của trung vệ Chris Smalling trong chiến thắng 2-1 của “Quỷ đỏ” trước Southampton mới đây.

Báo cáo từ kết quả kiếm tra cho thấy, Chris Smalling bị rách cơ háng và sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian ít nhất 2 tuần. Trước đó, trung vệ 25 tuổi đã phải khập khiễng rời sân nhường chỗ cho người động đội Jonny Evans chỉ sau chưa đến 20 phút thi đấu.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục