Điểm tin chiều 09/01: Chelsea nhắm Xavi 2.0; Lý do M.U chơi khởi sắc?

16:58 Thứ bảy 09/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lý do thực sự Man United đá bớt nhàm chán?; Chelsea chi đậm cho X

Giggs giúp United đá khởi sắc. Ảnh internet.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành thủ thành Croatia. Theo tờ Calcio Mercato, Chelsea đang nhắm đến thủ thành Lovre Kalinic của Hajduk Split (Croatia) để dự bị cho Thibaut Courtois.

Sao Sevilla úp mở khả năng đến Arsenal. Tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla từ lâu đã là một mục tiêu mà BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger nhắm đến.

Chelsea chi đậm cho Xavi nhí của Barcelona. Chelsea đang tiếp tục theo dõi tài năng nhí 12 tuổi Xavi Simons và sẵn sàng chi đậm để mang Simons từ Barcelona về Stamford Bridge.

Hậu vệ người Senegal thoát khỏi cơn ác mộng tại Chelsea. Stuttgart đang có ý định giải cứu Papy Djilobodji khỏi Chelsea sau 5 tháng ác mộng tại Stamford Bridge.

Lý do thực sự Man United đá bớt nhàm chán? Không hẳn Louis van Gaal thay đổi mà một cái tên trong BHL đã giúp Man United đá khởi sắc hơn. Và không ai khác chính Ryan Giggs đã có những tác động tới lối chơi của United, theo khẳng định của tờ The Sun.

Van Gaal không ngán nếu Pep đến Premier League. Chiến lược gia kỳ cựu người Hà Lan cam đoan rằng ông không có bất kỳ một sự sợ hãi nào nếu Pep đến, và dẫn dắt Manchester City, hay thậm chí là Manchester United.

Yay Toure giận dữ vì tuột giải vào tay Aubameyang. Man City hoàn toàn không có kế hoạch tăng cường trung vệ nhằm phòng hờ việc Kompany lại dính chấn thương.

Ronaldo một tay đẩy Benitez ra đường? Có vẻ như HLV Rafa Benitez đã phải trả giá đắt vì dám đối đầu với ngôi sao số 1 của Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

HLV Lê Thụy Hải: “Cả thế giới chỉ 1 mình ông Miura một triết lý riêng”. Đó là cách nói mỉa mai của HLV Lê Thụy Hải khi nói về triết lý bóng đá không giống ai của HLV Toshiya Miura. Đồng thời ông Hải “lơ” cũng cho rằng những người biết bóng đá chẳng ai thích ông Miura với lối chơi xấu xí mà ông đang xây dựng.

SLNA ra mắt ngoại binh hưởng lương 175 triệu đồng/tháng tại FLC Cup. Dù gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng CLB SLNA đã có “bom tấn” đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2016 khi chiêu mộ thành công Odar với mức lương lên tới 175 triệu đồng/tháng.

Lộ danh tính cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên sẽ bị HLV Miura loại. Thời điểm hiện tại giới chuyên môn có thể dễ dàng chỉ ra cái tên đầu tiên sẽ phải chia tay U23 Việt Nam khi vị chiến lược gia người Nhật chốt danh sách là hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL.

Thanh Hải | 16:43 09/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục