Điểm tin chiều 05/01: M.U sắp có viện binh từ Southampton; U23 VN lại tổn thất lực lượng

15:57 Thứ ba 05/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - MU sắp bạo chi vì sao Southampton; U23 Việt Nam tổn thất lực lượng sau thất bại

Mane lọt vào tầm ngắm của United. Ảnh internet.

MU sắp bạo chi vì sao Southampton. Báo chí Anh cho biết MU sẽ chi 29.4 triệu bảng để mua tiền đạo Sadio Mane của Southampton.

AC Milan muốn mượn Fellaini. Tờ Corriere della Sera và La Repubblica đưa tin AC Milan rất muốn mượn tiền vệ Marouane Fellaini của MU.

Benitez bị sa thải, Bale tìm đường rời Real Madrid. Gareth Bale đang cân nhắc tương lai và không loại trừ khả năng rời Real Madrid sau khi Rafael Benitez chính thức bị sa thải.

Chính sách chuyển nhượng của MU là thảm họa. Theo chuyên gia Matt Law của tờ Telegraph, đội chủ sân Old Trafford thiếu kế hoạch trong các hoạt động chuyển nhượng dẫn đến hậu quả tồi tệ.

Zidane là canh bạc rủi ro của Real Madrid. Cựu HLV và Giám đốc thể thao của Real Madrid, Jorge Valdano cho rằng việc bổ nhiệm Zinedine Zidane không đảm bảo thành công cho Chủ tịch Florentino Perez.

Với Ronaldo, đừng coi Bale đắt giá nhất thế giới. Cristiano Ronaldo khó chịu khi Gareth Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, theo tiết lộ của cây bút nổi tiếng Anh quốc, Jonathan Northcroft.

Ghế HLV Real Madrid: 'Máy chém' Florentino Perez. Zinedine Zidane vừa chính thức được bổ nhiệm lên thay Rafa Benitez nhưng mấy ai dám chắc huyền thoại người Pháp sẽ tại vị lâu tại Real Madrid khi đã có 10 đời HLV bị trảm chỉ sau 12 năm tại vị của Perez.

Sợ lộ bài, U23 Việt Nam đá kín với U23 Nhật Bản. Không muốn các đối thủ tại VCK U23 châu Á bắt bài, U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản đã thống nhất đá kín vào ngày 7/1 tới.

U23 Việt Nam tổn thất lực lượng sau thất bại trước U23 Yemen. Cùng với thất bại 1-2 trước U23 Yemen tối ngày 4/1, đội tuyển U23 Việt Nam còn trả giá đắt về lực lượng khi đón thêm ca chấn thương mới. Theo đó, trung vệ Mạnh Hùng sớm phải rời sân ngay phút 12 do tái phát chấn thương đùi. Trung vệ của SLNA sau đó đã được thay thế bằng Văn Dũng.

U23 Thái Lan mạnh hơn nhờ sự trở lại của cầu thủ gốc Việt. HLV Kiatisuk Senamuang cùng các học trò U23 Thái Lan đã đặt chân đến Qatar với lực lượng mạnh nhất có thể.

Sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự là Tanaboon Kesarat và Tristan Do mang đến không ít niềm vui cho toàn đội U23 Thái Lan.

Thanh Hải | 15:49 05/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục