Điểm tin chiều 01/10: Arsenal 'cướp hàng' Barca; ƯCV thay Luke Shaw khiến M.U buồn lòng

15:38 Thứ năm 01/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal lên kế hoạch săn đuổi “sát thủ

Mục tiêu thay Luke Shaw gia hạn hợp đồng mới. Ảnh internet.

Liverpool muốn chiêu mộ sao Schalke 04. Ở một diễn biến mới nhất, HLV Brendan Rodgers đang có ý định tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool bằng mục tiêu Leroy Sane của Schalke 04.

Arsenal lên kế hoạch săn đuổi “sát thủ” của Celta Vigo. Với tham vọng tăng cường hàng công, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch cạnh tranh với Barcelona trong thương vụ theo đuổi chân sút Nolito của Celto Vigo.

Chán Inter, Ranocchia có thể gia nhập AC Milan. Trung vệ Andrea Ranocchia đang cân nhắc chia tay Inter Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để sang AC Milan.

Mục tiêu thay Luke Shaw của M.U gia hạn hợp đồng với đội hạng Nhất Charlton. Bất chấp những thông tin được ông lớn nước anh M.U quan tâm, hậu vệ Morgan Fox đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội hạng Nhất Charlton Athletic.

Alexis Sanchez có thể sẽ rời Arsenal. Phóng viên Celes Piedrabuena của tờ Mundodeportivo cho rằng, Alexis Sanchez sẽ sớm rời Arsenal để tìm kiếm tham vọng của mình ở đấu trường Champions League.

Benteke bất ngờ ngỏ ý muốn được làm việc với Mourinho. Tiền đạo chủ lực của Liverpool mới đây đã tiết lộ rằng Jose Mourinho là một trong hai HLV mà anh rất muốn được làm việc cùng.

AC Milan đón người cũ Boateng trở lại. Tiền vệ Kevin-Prince Boateng đã được Schalke 04 cho phép trở lại AC Milan để tham gia luyện tập cùng đội bóng chủ sân San Siro.

Nesta: “Mihajlovic sẽ giúp AC Milan trở nên vĩ đại”. Cựu trung vệ huyền thoại của AC Milan tin tưởng rằng Rossoneri sẽ sớm “lột xác” dưới triều đại HLV Sinisa Mihajlovic.

Thần đồng Martin Odegaard bị loại không thương tiếc. Không chỉ bị Rafa Benitez loại khỏi danh sách đăng kí dự Champions League loạt trận vừa qua mà Martin Odegaard còn không có tên trong thành phần dự giải Champions League dành cho các cầu thủ trẻ của Real.

Anh Khoa ‘đơn độc’ sang Singapore phẫu thuật. Như vậy, không như dự kiến ban đầu, bác sĩ CLB SHB Đà Nẵng Nguyễn Nguyên Tuấn đã không đồng hành cùng Anh Khoa trong chuyến sang Singapore điều trị chấn thương lần này.

Một cầu thủ của Đồng Nai được miễn truy tố tội danh “bán độ”. Phan Lưu Thế Sơn được cơ quan cảnh sát điều tra ra quyết định miễn truy tố trách nhiệm hình sự vì tội danh “bán độ”. 5 cầu thủ còn lại vẫn đang trong quá trình điều ra.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục