Diego Maradona bất ngờ ký hợp đồng với đội bóng hạng 5

18:40 Thứ sáu 16/08/2013

Diego Maradona bắt tay hợp tác với CLB Deportivo Riestra – đội bóng hiện đang thi đấu tại giải hạng 5 Argentina (Primera D).

Theo thông tin từ tờ DailyNews của Argentina, “Cậu bé Vàng” Maradona vừa ký hợp đồng gia nhập ban huấn luyện của Deportivo Riestra. CLB có biệt danh Albinegro này có đại bản doanh đóng tại Flores (Buenos Aires) và hiện đang thi đấu ở giải hạng 5 Argentina.

Được biết trong chuyến đi tới Buenos Aires trong vai trò Đại sứ thể thao của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Maradona đã nhận được lời đề nghị hợp tác này của BLĐ Deportivo Riestra.

Maradona trở thành HLV tinh thần của CLB Deportivo Riestra

Mặc dù vậy, vị trí của huyền thoại làng bóng đá xứ Tango sẽ không phải là một HLV thông thường. Cụ thể, Maradona sẽ hoàn toàn không can thiệp vào chiến thuật hay chuyên môn của Deportivo Riestra mà chỉ đơn thuần trở thành “thủ lĩnh tinh thần” tiếp thêm sức mạnh chiến đấu cho các cầu thủ của Albinegro.

Maradona tặng quà học trò mới

Với tính chất công việc bán thời gian, Maradona không cần thiết có mặt thường xuyên ở CLB Deportivo Riestra mà chỉ tham dự một số buổi tập luyện cũng như trận đấu có đội bóng tham dự theo yêu cầu hợp đồng.

Mới đây, “Cậu bé Vàng” đã có lần đầu ra mắt CLB mới khi tới thăm cầu thủ tại phòng tập gym của Deportivo Riestra. Sự xuất hiện của cựu danh thủ lừng lẫy khiến những người có mặt vô cùng khấn khích. Sau khi động viên cầu thủ, Diego Maradona còn tặng tập thể đội bóng chiếc áo đấu với chữ ký kèm theo lời động viên tinh thần dành cho học trò mới.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục