Didier Deschamps lên tiếng về tình hình Mbappe - PSG

05:31 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển Pháp, Didier Deschamps, đã lên tiếng trước những suy đoán xung quanh đội trưởng của ông, Kylian Mbappe.

 

Tương lai của cầu thủ 24 tuổi đã trở thành tâm điểm kể từ khi anh tuyên bố sẽ không gia hạn thời gian ở lại Paris Saint-Germain khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm 2024.

Quyết định này khiến PSG không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán anh vào mùa hè này hoặc mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do trong thời gian 1 năm nữa. Man United được nhắc đến trong số những đội muốn có anh.

HLV Deschamps vẫn còn nhiều vấn đề phải giải quyết. Ảnh: Internet.

 Deschamps chọn Mbappe làm đội trưởng của mình.

Câu lạc bộ thành phố thủ đô của Pháp đã trả 180 triệu euro để ký hợp đồng vĩnh viễn với anh từ AS Monaco vào năm 2018, và việc gia hạn hợp đồng 2 năm vào mùa hè năm ngoái đã nâng mức lương của anh lên tới 210 triệu euro mỗi năm.

Deschamps được yêu cầu phát biểu về tình huống của Mbappe tại Parc des Princes. Telefoot trích dẫn phát biểu của ông: "Bản thân Kylian đã quen với điều đó, cậu ấy luôn được đưa tin tức. Đôi khi nhiều hơn bình thường một chút, đôi khi liên quan đến những gì đang xảy ra, đặc biệt là trên sân. Đôi khi hơi lệch đi một chút."

Thanh Vũ | 04:33 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục