Derrick Rose khẳng định sẽ kiên nhẫn với chấn thương của bản thân

14:13 Thứ tư 10/10/2012

Mối đe dọa lớn nhất với chấn thương của Derrick Rose luôn luôn là chính Derrick Rose.

Rose là một cầu thủ có khao khát cạnh tranh cực lớn, và người ta cảm thấy lo ngại nếu như cầu thủ này cố thúc ép tiến độ bình phục để trở lại sân đấu, chấn thương đầu gối của anh có thể trở nên nặng hơn.

Sức ép của việc trở lại lên Rose càng trở nên nặng nề hơn khi một loạt trang tin đăng tải những video cho thấy quá trình hồi phục rất khả quan của cầu thủ này khiến cho nhiều người tin Rose có thể trở lại trong một thời gian ngắn nữa.

Rose cần kiên nhẫn với chấn thương của mình hơn là thúc ép nó hồi phục để trở lại. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sau khi đã rút ra nhiều bài học từ những điều xảy ra trong quá khứ, Rose, và cả Chicago Bulls, đều khẳng định họ sẽ kiên nhẫn. Đây không phải là lúc để vội vã, như những gì Rose nói với phóng viên Rachel Nicols của ESPN.

"Khi thời điểm đó đến tôi sẽ phải sẵn sàng và chứng minh cho mọi người thấy tôi đã sẵn sàng để chơi bóng. Nhưng ai  mà biết thời điểm đó là lúc nào chứ? Nếu đó là cả năm tới thì tôi sẽ chờ cả năm, thì sao nào? Nếu tôi trở lại vào kỳ All-Star, thì sao nào?".

"Dù bất cứ điều gì xảy ra, tôi nghĩ tôi đã học được rằng sẽ rất có ích nếu như tôi trở nên kiên nhẫn. Tôi nghĩ tôi đã trở nên kiên nhẫn hơn".

Nói ngắn gọn, các bác sĩ sẽ quyết định thời điểm mà Rose trở lại. Tuy nhiên các fan của Chicago Bulls có thể tạm yên tâm, vì có vẻ như Rose sẽ không vắng mặt cho đến hết mùa giải này. Tuy nhiên câu chuyện của Rose không chỉ là về mỗi năm nay, mà còn là trong 5 năm tới và xa hơn nữa, vì thế sự kiên nhẫn luôn cần thiết. Chúng ta hãy cùng hy vọng khi trở lại Rose sẽ thực sự khỏe mạnh và trở nên lợi hại hơn bao giờ hết.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục