Derby Manchester còn thua một trận cầu bình thường của La Liga

23:46 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnChủ tịch La Liga Javier Tebas vừa có những tuyên bố hết sức hùng hồn về sự hấp dẫn của giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Cụ thể, Tebas đề cập đến lượng người theo dõi những trận đấu qua TV của La Liga sẽ cao hơn Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ đón tiếp Celta Vigo trên sân nhà Vicente Calderon. Trùng hợp là trận đấu này được tổ chức cùng giờ với trận derby Manchester hứa hẹn rất hấp dẫn.

Javier-Tebas-LFP

 Tebas tự tin về sự hấp dẫn của La Liga. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Tebas cho rằng trận đấu của La Liga sẽ thu hút người xem hơn mặc dù đây không phải là trận đấu hấp dẫn bậc nhất tại La Liga. Trên Cadena Cope, Tebas cho biết: “Ở Trung Quốc người ta sẽ xem trận Atletico – Celta nhiều hơn M.U – Man City vì sự cởi mở trong lối chơi.

Có vẻ không hợp lý, nhưng Tebas lập tức chuyển chủ đề sang trận Siêu kinh điển sẽ diễn ra vào tháng 12 và lên kế hoạch tỉ mỉ ngay từ bây giờ. Ông cho hay: “Trận El Clasico sẽ diễn ra vào 13 giờ, tại sao không? Tôi không chắc trận đấu này nhất thiết phải diễn ra vào 18h15. Về kinh tế, rõ ràng Real Madrid và Barcelona đều có sức mạnh như nhau.”

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:40 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục