Dempsey muốn ra đi, các đại gia Anh "sẵn sàng"

17:55 Thứ hai 09/04/2012

HLV Martin Jol của Fulham vừa thừa nhận khả năng giữ được tiền vệ Clint Dempsey ở lại Craven Cottage sẽ là điều cực khó.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè càng đến gần, nỗi lo mất ngôi sao sáng giá nhất đội Clint Dempsey của Fulham càng lớn, càng rõ ràng. Phong độ tuyệt vời của tiền vệ người Mỹ này đang khiến anh trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng tại Premier League, trong đó Liverpool và Arsenal là 2 đội tích cực nhất.

Dempsey sẽ ra đi ở mùa Hè tới?

Nhiệm vụ giữ chân Dempsey với Fulham gần như là không thể thực hiện được khi họ không thể đáp ứng nổi giấc mơ và khao khát danh hiệu của tiền vệ này. Là một cầu thủ giỏi với lối chơi thông minh, đặc biệt lại có khả năng ghi bàn cực tốt, Dempsey hẳn nhiên muốn tới một đội bóng lớn hơn. Trong 5 mùa giải chơi cho Fulham, tiền vệ này không có được một danh hiệu nào. Và chẳng ai tin rằng họ sẽ thay đổi được điều đó trong 5 hay 10 năm tới.

Ngần đó thời gian là quá đủ, tuổi nghề của Dempsey không còn dài, nên trong hợp đồng lớn có thể là cuối cùng của sự nghiệp, tuyển thủ Mỹ không sai khi muốn tới một đội bóng lớn có thể giúp anh hiện thực hóa giấc mơ được đứng trên bục vinh quang. Arsenal, Liverpool hay Chelsea cũng đều được hết. Và đó cũng chính là lý do khiến HLV Martin Jol của Fulham tin rằng việc giữ được cầu thủ 29 tuổi này ở lại là điều không thể.

Jol thừa nhận: "Tôi không thể nói trước điều gì về tương lai. Chúng tôi đương nhiên muốn giữ Dempsey nhưng rõ ràng điều đó là rất khó. Dempsey luôn là một phần của Fulham nhưng đội bóng lại không giúp anh ấy có được những danh hiệu lớn. Tôi chỉ có thể hy vọng anh ấy sẽ thay đổi ý định".
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục