Dembele giải thích lý do chọn Tottenham thay vì M.U

07:47 Thứ sáu 31/08/2012

Tân binh Mousa Dembele của Tottenham Hotspur tiết lộ rằng anh không thể chờ đợi đến ngày được ra sân thi đấu với người đồng hương tại đội tuyển Bỉ - Jan Vertonghen, đồng thời cũng là người bạn thân của anh từ khi lên 10.

Đôi bạn thân Dembele - Vertonghen

Tân binh Dembele chuyển đến White Hart Lane từ Fulham với mức giá 15 triệu bảng trong một vụ chuyển nhượng khá chóng vánh. Đây là điều khiến nhiều người bất ngờ, bởi Dembele được cho là đang nằm trong tầm ngắm của M.U, đội đang rất thiếu một tiền vệ trung tâm vừa mạnh mẽ vừa khéo léo như anh. Tuy nhiên, theo tiết lộ của chính Dembele, thì anh không hề nghĩ tới M.U dù chỉ là một lần khi nhận lời của Tottenham.

Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần này trong cuộc tiếp đón Norwich. Và cựu cầu thủ của AZ Alkmaar tỏ ra rất phấn khích trước viễn cảnh hàng tuần được sát cánh bên cạnh hậu vệ Vertoghen dưới thời HLV Andre Villas-Boas.

"Tôi biết Jan từ khi tôi 10 tuổi, chúng tôi đã chơi với nhau từ đó", Dembele nói trên trang web của CLB. "Tôi hiểu rất rõ về anh ấy, đó là một chàng trai tuyệt vời, và anh ấy nói rất nhiều tốt đẹp về CLB này. Anh ấy nói rằng có những con người thân thiện ở đây và đối với tôi, điều đó rất quan trọng. Chắc chắn tôi sẽ gắn bó với nơi này lâu dài".

"Tôi rất vui khi được gia nhập Spurs, đây là một CLB tuyệt vời. Bạn có thể thấy trong vài năm trở lại đây Spurs đã thi đấu rất ấn tượng, mọi người đều biết đó là một đội bóng mạnh và đó là lí do tại sao tôi muốn đến đây. CLB có kế hoạch phát triển đội bóng hoành tráng và đó là lí do tôi muốn là một phần của nó."

Không lâu sau lễ ra mắt Dembele, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã bay sang Pháp cùng 15 triệu bảng khác với tham vọng chiêu mộ tiền đạo Loic Remy của Marseille. Remy đã được CLB thành London để ý trong một thời gian dài và Levy hi vọng có thể sở hữu một trong những tài năng hot nhất châu Âu trước khi TTCN mùa Hè 2012 khép lại.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục