Deco úp mở việc mua đứt hai ngôi sao cho Barca

18:06 Thứ ba 17/10/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lại những chia sẻ của Giám đốc thể thao Barca, Deco về tương lai của Joao Cancelo và Joao Felix.

Joao Cancelo và Joao Felix là hai cầu thủ đã đến Barca theo dạng cho mượn vào mùa hè vừa qua. Họ đang hòa nhập rất tốt ở đội bóng mới và nhận được sự tín nhiệm từ BLĐ cũng như BHL Barca. 

Barça director Deco on Cancelo and João Félix - Bóng Đá

 Barca đang từng bước tháo gỡ những khó khăn về mặt tài chính.

Chia sẻ với MD, Deco cho biết: "Chúng tôi rất thích thú với sự đóng góp của họ cho đội bóng, cả hai đều tỏ ra vượt trội và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều".

"Còn quá sớm để đề cập đến những cuộc đàm phán với Man City hay Atletico. Chúng ta hãy chờ xem. Hai anh chàng Joao đã giúp đỡ chúng tôi, đó là điều quan trọng".

Thực tế, Barca rất muốn mua đứt hai cầu thủ này sau khi họ hết hạn cho mượn. Tuy nhiên, vấn đề tài chính của Barca đang khiến việc đàm phán bị ảnh hưởng. 

Được biết, Felix hưởng mức lương gần 300 ngàn euro/tuần tại Atletico Madrid nhưng chấp nhận giảm lương tới 97% để đến với đội chủ sân Nou Camp. Việc La Liga đang áp trần lương đối với đội bóng xứ Catalan khiến họ không thể trả lương quá cao cho các ngôi sao. 

Ngọa Long | 17:36 17/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục