Deco tuyên bố giải nghệ

00:30 Thứ ba 27/08/2013

Theo thông tin những gì được đăng tải trên Goal.com thì cựu tiền vệ của Porto, Barcelona và Chelsea, Deco đã tuyên bố chính thức kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình sau 17 năm thi đấu.

Tiền vệ 35 tuổi đã bắt đầu sự nghiệp của mình với câu lạc bộ Salgueiros tại quê hương Brazil của anh, sau đó Deco đã chuyển đến Porto năm 1999 và trở thành một công dân có quốc tịch Bồ Đào Nha trong quá trình thi đấu tại đất nước này.

Deco. Ảnh: Internet.

Sau khi giành Champions League vào năm 2004, Deco đã đầu quân cho đội bóng xứ Catalan tại La Liga, Barcelona. Anh đã có 4 mùa giải thi đấu tại Nou Camp và sau đó đến chơi cho Chelsea trong 2 mùa bóng.

Sau đó, Deco chia tay với bóng đá châu Âu vào năm 2010 để trở về Brazil thi đấu cho Fluminense và anh đã quyết định nói lời chia tay với bóng đá sau 3 năm thi đấu tại đây.

Với nỗi buồn và sự tiếc nuối vô tận, tôi thông báo sẽ kết thúc sự nghiệp của mình như một vận động viên chuyên nghiệp.” AS trích lời của Deco.

Những phút thi đấu cuối cùng với Fluminense vào hôm thứ tư sẽ kết thúc 17 năm sự nghiệp cầu thủ của tôi.”

Tôi rất biết ơn về tất cả những tình cảm và sự tin tưởng của mọi người trong suốt thời gian qua.”

Deco đã có được 75 trận giành được chiến thắng cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha trong 7 năm thi đấu quốc tế. Tiền vệ tấn công gốc Brazil đã góp mặt trong hai kỳ Euro và hai kỳ World Cup. Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục