De Jong và Dest giúp PSV bay cao

12:31 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Mỹ Sergino Dest đã có một pha kiến tạo ấn tượng khi PSV đánh bại Excelsior 3-1, trong khi Luuk de Jong lập hat-trick đầu tiên cho câu lạc bộ.

Luuk de Jong ghi 2 bàn trong hiệp 1 và bàn còn lại trong hiệp 2. Anh mở tỷ số ở phút thứ 13, sút tung lưới đội chủ nhà từ cự ly gần, trước khi nhân đôi cách biệt cho PSV 4 phút sau đó.

Sergino Dest nhận bóng ở bên cánh, hạ gục một hậu vệ cánh và thực hiện một quả tạt đẹp mắt vào vòng cấm, nơi De Jong đánh đầu ghi bàn. Cú hat-trick của De Jong được hoàn thành ở phút 69 một cách xuất sắc.

Excelsior ghi bàn gỡ ở phút 82 và tưởng chừng đã ghi thêm một bàn nữa vào phút bù giờ, nhưng lá cờ việt vị đã xuất hiện để cứu PSV, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1.

PSV captain Luuk de Jong has picked out the two Arsenal players he’s most concerned about ahead of their Champions League clash. - Bóng Đá

 De Jong đang có phong độ rất ấn tượng.

Dest đã thi đấu xuất sắc trong cả trận đấu, chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ tấn công - và hậu vệ - ấn tượng nhất vào buổi tối. Tuy nhiên, không gì có thể làm lu mờ màn chói sáng của De Jong và cú hat-trick đầu tiên của anh cho đội bóng Hà Lan.

Anh đã chứng minh mình là tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu vào thời điểm hiện tại. PSV không chỉ đứng đầu Eredivisie mà còn lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League. Điều đó có công lớn của De Jong - một cựu cầu thủ Barcelona, và Dest, người được Barca cho mượn.

Thanh Vũ | 11:33 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục