De Gea trở thành hàng hot

21:42 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, hai đội bóng La Liga đang dành cho ngôi sao sinh năm 1990 sự quan tâm đặc biệt.

 

Sau hơn một thập kỷ gắn bó với Manchester United, thủ thành David de Gea đã rời câu lạc bộ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là không còn phù hợp và bị loại khỏi kế hoạch của Erik ten Hag dù cho anh vừa giành danh hiệu Găng tay vàng mùa trước.

Quỷ đỏ sau đó đã nhanh chóng chiêu mộ Andre Onana để khỏa lấp khoảng trống De Gea để lại. Trong khi đó, người gác đền sinh năm 1990 vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình bến đỗ mới.

Ngã ngửa với De Gea và Onana - Bóng Đá

 De Gea được các đội bóng La Liga quan tâm.

Thời gian qua, xuất hiện một số đồn đoán cho rằng Real Betis đang dành cho De Gea sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Fichajes, Betis vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ phía Valencia.

Bầy dơi cũng đang tìm kiếm phương án thay thế Giorgi Mamardashvili để giúp họ hạn chế bớt những bàn thua không đáng có. Vì vậy một sự bổ sung miễn phí như De Gea sẽ là món hời mà họ khó bỏ qua.

Dù đã bước sang tuổi 32, tuy nhiên khả năng phản xạ đến từ De Gea vẫn thuộc hàng top. Vì vậy bất chấp việc xử lý bóng bằng chân không hiệu quả, anh vẫn là cái tên được săn đón.

Trường Sơn | 20:44 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục