De Bruyne: 'Haaland sao? Tôi có vợ rồi'

09:54 Thứ bảy 10/06/2023

Tiền vệ người Bỉ, Kevin De Bruyne của Man City có tâm lý thoải mái trước thềm chung kết Champions League 2022/23.

Trong buổi họp báo trước chung kết Champions League, một phóng viên đã trêu đùa Kevin De Bruyne: "Có phải bạn đã gặp tình yêu sét đánh ngay từ khi thấy Erling Haaland?".

Trước câu hỏi hài hước, De Bruyne ngập ngừng trong vài giây, trước khi nở nụ cười và nói: "Haaland sao? Tôi có vợ rồi. Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc".

Ở mùa này, Haaland và De Bruyne tạo thành bộ đôi tấn công nguy hiểm nhất châu Âu. Haaland đã ghi 52 bàn, trong khi De Bruyne cũng thăng hoa với 12 bàn và 25 đường kiến tạo, tính trên mọi đấu trường.

De Bruyne: 'Haaland sao? Tôi có vợ rồi' - Bóng Đá

De Bruyne có cơ hội hoàn tất cú ăn ba cùng Man City. 

Cũng trong buổi họp báo, De Bruyne cũng bày tỏ quyết tâm giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp: "Mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều muốn giành chiếc cúp này. Đây chính là điều vĩ đại nhất chúng ta có thể làm ở cấp độ CLB. Việc được thi đấu tại Champions League năm này qua năm khác thật tuyệt vời. Tôi tự hào khi được sát cánh cùng nhiều đồng đội tài năng".

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có màn thể hiện tốt nhất. Man City đã thắng rất nhiều trận và có nhiều danh hiệu trong nước. Mọi người đều biết chúng tôi triển khai tấn công và bố trí hàng thủ tốt ra sao. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì điều này ở trận đấu ngày mai", tuyển thủ Bỉ nói thêm.

Về quá trình chuẩn bị cho chung kết, De Bruyne chia sẻ: "Tôi sẽ không làm những thứ quá khác biệt. Tôi vừa trải qua một tuần bận rộn, nhưng điều tôi làm là duy trì nhịp sống bình thường nhất có thể".

Chung kết Champions League giữa Man City và Inter diễn ra lúc 2h rạng sáng mai (11/6, giờ Hà Nội) trên sân Ataturk Olympic, Istanbul. Nếu chiến thắng, Man City sẽ trở thành CLB Anh thứ 2, sau MU, giành cú ăn ba.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:49 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục