De Bruyne ẩu đả với Hazard, Vertonghen; Lukaku phải lao vào can ngăn

10:25 Thứ ba 29/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Bỉ đã gây thất vọng lớn ở World Cup 2022, với màn trình diễn dưới sức, kém xa so với kỳ vọng.

 

Mới đây nhất, Quỷ đỏ phải chấp nhận thất bại 0-2 trước Ma-rốc, sau màn trình diễn bạc nhược, dù sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Trước đó, Kevin de Bruyne gây tranh cãi khi thừa nhận Bỉ không có cơ hội để vô địch World Cup ở Qatar, bởi các trụ cột của đội bóng đã già, trong khi các tài năng trẻ thì chưa đủ đẳng cấp.

 - Bóng Đá

 De Bruyne lạc lõng trong đội hình Bỉ.

Sau trận thua Ma-rốc, phòng thay đồ của Bỉ đã diễn ra xung đột lớn. De Bruyne, Jan Vertonghen và đội trưởng Eden Hazard đã không thể giữ được bình tĩnh và có tranh cãi gay gắt. Theo Daily Mail, Romelu Lukaku đã phải can ngăn trước khi cuộc ẩu đả trở nên dữ dội hơn.

Vertonghen, 35 tuổi, tỏ ra rất tức giận với De Bruyne sau trận thua gây sốc của họ, và nói với các phóng viên: "Chúng tôi có lẽ cũng tấn công tệ vì chúng tôi quá già?

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở phía trước, nhưng Ma-rốc cũng vậy và họ đã thi đấu tốt hơn. Điều này rất khó chịu."

De Bruyne cũng bị truyền thông thể thao Bỉ chỉ trích sau khi anh là cầu thủ duy nhất không ôm lấy các đồng đội trong nghi thức trước trận gặp Ma-rốc.

Vào lúc này, Bỉ đang xếp thứ 3 bảng F, và cần một chiến thắng trước Croatia để giành vé đi tiếp.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 09:55 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục